♣ Tư vấn miễn phí 100% : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ ngay !

Ad 468 X 60

Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Widgets

Địa chỉ chăm sóc da mụn cám hiệu quả tphcm

Thực ra, đối với mụn cám không điều trị cũng không sao, chỉ có điều nó khiến da mặt không được mịn màng, bề mặt da thường thô hơn so với những người không bị mụn. Để trị mụn cám dứt điểm đã có không ít bạn tìm đến những nơi trị mụn cám ở đâu hiệu quả. Đáp lại nhu cầu tìm kiếm thẩm mỹ viện trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn địa chỉchữa mụn cám an toàn tphcm.

Trị mụn cám ở đâu tốt nhất
Trị mụn cám ở đâu tốt nhất


Trước tiên chúng tôi giới thiệu với các bạn một số mẹo trị mụn cám tại nhà bằng tự nhiên.

Chữa mụn cám ở đâu hiệu quả
Chữa mụn cám ở đâu hiệu quả

Mẹo 1. Xoài trị mụn cám bằng thiên nhiên

Ai cũng biết xoài là loại quả ngon, bổ dưỡng, tuy nhiên bên cạnh đó, xoài còn được coi là một nguyên liệu tự nhiên giúp trị mụn cám hiệu quả. Để thực hiện cách trị mụn cám bằng tự nhiên này. Bạn hãy gọt vỏ xoài, lấy phần thịt, sau đó đem xay nhuyễn. Tiếp theo, bạn dùng tăm bông thấm xoài đã xay nhuyễn thoa lên mặt, đặc biệt thoa vào những nốt mụn, giữ nguyên trong 5-10 phút rồi rửa sạch mặt với nước.

Địa chỉ chăm sóc da mụn cám
Địa chỉ chăm sóc da mụn cám


Mẹo 2. Kết hợp nước ép chanh và phô mai trị mụn cám bằng dân gian

Bạn hãy trộn đều 2 muỗng nước cốt chanh với 2 muỗng phô mai sữa đông, sau đó dùng khăn bông thấm dung dịch thoa lên vùng da bị mụn, bạn hãy giữ nguyên một lúc rồi rửa sạch mặt với nước. Hỗn hợp này giúp đánh bay mụn và bạn sẽ có được làn da mịn màng và trắng sáng như mong muốn.

Địa chỉ chữa mặt mụn cám
Địa chỉ chữa mặt mụn cám
Mẹo 3. Nha đam trị mụn cám tại nhà

Nha đam hay còn gọi là lô hội, là một công cụ hữu hiệu trong việc làm đẹp da và điều trị mụn cám, bạn chỉ cần dùng dao cắt lát lá nha đam, lấy phần ruột trong suốt có chất dịch nhờn nằm phía trong lá và nhẹ nhàng thoa chất dịch này lên những nốt mụn, để trong 10 phút, rồi rửa sạch bằng nước lạnh.


Địa chỉ chữa mụn cám
Địa chỉ chữa mụn cám

Bạn hãy thực hiện 3 cách trị mụn cám tại nhà bằng thiên nhiên này một thời gian để đạt hiệu quả mong muốn. Nếu bạn không có thời gian điều trị mụn cám tại nhà thì thẩm mỹ viện trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn địa chỉ chăm sóc da mụn cám tphcm.

 Trung tâm trị mụn uy tín

Tìm Địa chỉ chăm sóc da mụn cám tphcm ở Google

trị mụn cám ở đâu hiệu quả,trị mụn cám ở đâu tốt nhất,chữa mụn cám ở đâu hiệu quả,địa chỉ chăm sóc da mụn cám,dia chi chua mat mun cam,dia chi chua mun cam

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: