♣ Tư vấn miễn phí 100% : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ ngay !

Ad 468 X 60

Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

Widgets

Thẩm mỹ viện trị mụn cám hiệu quả an toàn

Mụn cám là những nốt mụn nhỏ li ti thường mọc bên cánh mũi, là nơi tiết ra rất nhiều chất nhờn, tuy không có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của bạn nhưng lại có ảnh hưởng rất lớn đến vẻ đẹp thẩm mỹ làm cho làn da. Để tiêu diệt mụn cám đã có không ít bạn tìm đến những thẩm mỹ viện trị mun cám hiệu quả. Đáp ứng nhu cầu tìm kiếm trung tâm trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn thẩm mỹ viện chăm sóc da mụn cám hiệu quả.
Thẩm mỹ viện trị mụn cám hiệu quả
Thẩm mỹ viện trị mụn cám hiệu quả
Đầu tiên chúng tôi chia sẽ với các bạn một số cách trị mụn cám tại nhà bằng dân gian.

Thẩm mỹ viện chăm sóc da mụn cám hiệu quả
Thẩm mỹ viện chăm sóc da mụn cám hiệu quả

1.Chuối trị mụn cám bằng thiên nhiên

Chỉ với nửa quả chuối, một muỗng bột mỳ, lòng trắng trứng gà. Bạn hãy cắt chuối thành những miếng nhỏ sau đó cho 1 muỗng bột mì vào lòng trắng trứng. Tiếp theo cho hỗn hợp vào máy xay sinh tố để xay. Lấy hỗn hợp ra rồi đắp lên mặt khoảng 15 phút. Sau đó rửa sạch với nước ấm. Bạn hãy thực hiện cách trị mụn cám này một thời gian để đạt hiệu quả mong muốn.

Thẩm mỹ viện điều trị mụn cám hiệu quả
Thẩm mỹ viện điều trị mụn cám hiệu quả

2.Trị mụn cám bằng lá bạc hà

Để trị mụn cám bằng lá bạc hà tại nhà. Bạn hãy lấy lá bạc hà đem cắt nhỏ ép thành nước, mỗi tối trước khi đi ngủ bạn lấy nước này đắp lên mặt khoảng 45 phút sau đó rửa sạch với nước là bạn có thể trị mụn cám cực hiệu quả.

Trị mụn cám tại thẩm mỹ viện mất bao nhiêu tiền
Trị mụn cám tại thẩm mỹ viện mất bao nhiêu tiền


3.Lòng trắng trứng gà trị mụn cám

Bạn hãy dùng lòng trắng trứng pha với một ít nước cốt chanh, sau đó sử dụng một tấm vải khô, mềm hoặc mặt nạ giấy nhúng vào hỗn hợp rồi đắp lên mặt khoảng 30 – 60 phút.Sau khi gỡ lớp mặt nạ ra, mụn cám sẽ dính trên mặt nạ và dễ dàng biến mất. Bạn hãy thực hiện cách trị mụn cám bằng dân gian này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả bất ngờ.

Trị mụn cám tại thẩm mỹ viện
Trị mụn cám tại thẩm mỹ viện
Với 3 cách trị mụn cám tại nhà bằng thiên nhiên này góp phần trị mụn trứng cá hiệu quả. Bạn hãy thực hiện một thời gian đến khi hết mụn. Nếu như bạn không có thời gian trị mụn tại nhà, thì trung tâm trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn thẩm mỹ viện điều trị mụn cám hiệu quả.



Tìm Thẩm mỹ viện trị mụn trứng cá tại nhà ở Google

tham my vien tri mun cam hieu qua,thẩm mỹ viện chăm sóc da mụn cám hiệu quả,thẩm mỹ viện điều trị mụn cám hiệu quả,tri mun cam tai tham my vien mat bao nhieu tiên,trị mụn cám tại thẩm mỹ viện,thẩm mỹ viện trị mụn cám hiệu quả

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: