♣ Tư vấn miễn phí 100% : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ ngay !

Ad 468 X 60

Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Widgets

Chỉ dẫn trung tâm tâm trị mụn cám hiệu quả ở tphcm

Đã có nhiều bạn bị mụn cám xuất hiện ở da mặt. Tuy mụn cám không ảnh hưởng đến sức khoẻ, nhưng sẽ làm giảm sự thẩm mỹ của làn da. Để điều trị mụn cám đã có không ít bạn tìm đến những trung tâm trị mụn cám. Vì thế mà thẩm mỹ viện chúng tôi chia sẽ với các bạn trung tâm trị mụn cám hiệu quả ở tphcm.

Trung tâm tri mụn cám hiệu quả tphcm
Trung tâm tri mụn cám hiệu quả tphcm
Đầu tiên chúng tôi chia sẽ với các bạn một số cách trị mụn cám tại nhà bằng thiên nhiên. Mà cũng có đã có bạn từng đã và đang thực hiện tại nhà.

Trung tâm trị mụn cám
Trung tâm trị mụn cám
Cách 1. Trị mụn cám bằng lòng trắng trứng

Bạn hãy làm mặt nạ trị mụn cám gồm 1 lòng trắng trứng và ít nước cốt chanh.Sau đó lấy 1 tấm vải khô,mềm và sạch hay mặt nạ giấy rồi  nhúng vào dung dịch đó đắp lên mặt khoảng 30 phút hoặc 1tiếng sau bạn lấy ra, bạn sẽ có rất nhiều mụn cám bị dính vào đó. Cách này trị mụn cám tại nhà này vừa làm hết mụn vừa làm thu nhỏ lỗ chân lông nhưng bạn chỉ nên làm 2lần/tuần (trước khi làm nên rửa mặt sạch sẽ và không rửa mặt bằng sữa sau khi làm xong mà chỉ rửa bằng nước )

Trung tâm trị mụn cám hiệu quả ở tphcm
Trung tâm trị mụn cám hiệu quả ở tphcm

Cách 2. Lá bạc hà trị mụn cám tại nhà

Trong lá bạc hà có một loại chất kháng khuẩn rất hiệu quả đối với mụn cám. Để thực hiện cách trị mụn cám tại nhà này. Các bạn hãy nghiền nát một ít lá bạc hà rồi đắp lên mặt sau đấy rửa lại với nước lạnh. Một tuần các bạn nên đắp mặt nạ bạc hà này khoảng 3 lần và mỗi lần khoảng 10 phút.
Trung tâm trị mụn cám đông y
Trung tâm trị mụn cám đông y
Với 2 cách trị mụn cám tại nhà bằng thiên nhiên này, góp phần trị mụn cám hiệu quả. Bạn hãy kiên trì thực hiện trong một thời gian để đạt hiệu quả. Nếu bạn không có thời gian điều trị thì thẩm mỹ viện chúng tôi chia sẽ với các bạn trung tâm trị mụn cám hiệu quả nhất.



Tìm Trung tâm trị mụn cám hiệu quả nhất ở Google

trung tam tri mun cam hieu qua o tphcm,trung tâm trị mụn cám,trung tâm trị mụn cám tốt nhất,trung tam tri mun cam hieu qua nhat,trung tâm trị mụn cám đông y,trung tâm điều trị mụn cám,trung tam tri mun cam o thu duc

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: