♣ Tư vấn miễn phí 100% : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ ngay !

Ad 468 X 60

Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Widgets

Nơi chữa mụn cám uy tín không để lại sẹo tphcm

Mụn cám là những hạt mụn li ti, tuy không ảnh đến sức khoẻ và thẩm mỹ. Nhưng khi bạn sờ tay lên mặt thì sẽ bị nhám. Vì thế đã có không ít bạn tìm đến những nơi chữa mụn cám hiệu quả. Để đáp lại nhu cầu đó thẩm mỹ viện chúng tôi chia sẽ với các bạn địa chỉ trị mụn cám tin cậy sài gòn.

Nơi trị mụn cám uy tín tphcm
Nơi trị mụn cám uy tín tphcm

 Trước khi bật mí địa chỉ, thẩm mỹ viện chúng tôi gởi đến các bạn một số cách trị mụn cám tại nhà để các bạn tham khảo.

Địa chỉ trị mụn cám ở sài gòn
Địa chỉ trị mụn cám ở sài gòn

1.Trị mụn cám tại nhà với quả lê

Quả lê là một trong những loại trái cây ngon và bổ dưỡng. Ngoài việc cung cấp rất nhiều loại vitamin, các nguyên tố vi lượng, quả lê còn là một trong những công cụ đắc lực trong việc tiêu diệt mụn cám. Bạn hãy nghiền nát một quả lê rồi đắp lên mặt khoảng tầm 15 phút, sau đó vệ sinh lại bằng nước sạch. Thực hiện đều đặn sẽ cho bạn một làn da ưng ý và không còn mụn cám.

Địa chỉ trị mụn cám tin cậy
Địa chỉ trị mụn cám tin cậy

 2.Bạc hà trị mụn cám bằng thiên nhiên

Bạc hà là một loại dược liệu rất phổ biến và chữa nhiều loại bệnh. Các bạn đừng   nhầm với bạc hà thường để nấu canh chua nhé. Đây là loại bạc hà thuốc, hay còn gọi là rau thơm đấy. Với lượng chất kháng khuẩn cao thì đây chính là kẻ thù của mụn cám . Bạn hãy nghiền nát 4 – 5 lá bạc hà rồi đắp lên mặt trong 10 phút. Cứ tiến hành chiến đấu với mụn cám bằng bạc hà 3 lần / tuần và bạn sẽ thấy ngay hiệu quả.

Địa chỉ trị mụn cám uy tín
Địa chỉ trị mụn cám uy tín

3.Trị mụn cám thiên nhiên bằng hỗn nhợp nha đam và mật ong

Bạn hãy chuẩn bị cho 100g lá nha đam tươi và 10g mật ong. Nha đam rửa sạch và cắt nhỏ cho vào nồi có khoảng 500ml nước đun sôi sau đó cho mật ong vào rồi vặn nhỏ lửa đun trong 15 phút. Bạn cũng có thể xay nha đam cùng với mật ong rồi đắp hỗn hợp lên mặt để trị mụn cám và trị nám da hiệu quả. Bạn hãy thực hiện cách trị mụn cám bằng thiên nhiên này ít nhất 2-3 lần/tuần cho đến khi mụn cám biến mất.

Địa chỉ trị mụn cám tin cậy ở tphcm
Địa chỉ trị mụn cám tin cậy ở tphcm

3 cách trị mụn cám tại nhà bằng thiên nhiên này góp phần trị mụn cám hiệu quả. Bạn hãy thực hiện một thời gian đến khi mụn cám không còn xuất hiện. Nếu bạn không có thời điều trị tại nhà, thì thẩm mỹ viện chúng tôi chia sẽ với các bạn địa chỉ trị mụn cám uy tín.


Tìm Địa chỉ trị mụn cám uy tín tphcm ở Google

chữa mụn cám ở đâu,địa chỉ trị mụn cám ở sài gòn,địa chỉ trị mụn cám ở tphcm,địa chỉ trị mụn cám tin cậy,địa chỉ trị mụn cám tin cậy ở tphcm,địa chỉ trị mụn cám,địa chỉ trị mụn cám uy tín

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: