♣ Tư vấn miễn phí 100% : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ ngay !

Ad 468 X 60

Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

Widgets

Tư vấn trung tâm trị mụn cám tốt nhất ở tphcm

Không gì khó chịu nhất là trên mặt nổi đầy mụn, những hạt mụn cám li ti làm cho làn da của bạn bị sần khi rờ tay lên mặt. Để trị mụn cám triệt để đã có không ít bạn tìm đến những trung tâm trị mụn cám tốt nhất. Đáp ứng nhu cầu này thẩm mỹ viện trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn trung tâm trị mụn cám bằng thảo dược ở tphcm.

Trung tâm trị mụn cám bằng ipl
Trung tâm trị mụn cám bằng ipl

Trước khi bật mí, thẩm mỹ viện trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn một số mẹo trị mụn cám tại nhà bằng tự nhiên tại nhà.

Trung tâm tri mụn cám bằng dược thảo
Trung tâm tri mụn cám bằng dược thảo


Mẹo 1. Quả lê trị mụn cám bằng thiên nhiên

Để trị mụn cám bằng phương pháp thiên nhiên này. Bạn hãy nghiền nát một quả lê rồi đắp lên mặt khoảng 15 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm, chỉ đơn giản vậy thôi là  chúng ta sẽ có ngay một làn da vừa tươi sáng lại vừa mịn màng, đương nhiên là mụn cám cũng biến mất hẳn.

Trung tâm trị mụn cám bằng laser
Trung tâm trị mụn cám bằng laser


Mẹo 2. Trị mụn cám bằng vỏ cam

Nghe thì thấy lạ, nhưng thực chất rằng vỏ cam có khả năng trị mụn cám hiệu quả. Đầu tiên các bạn hãy vò nát vỏ cam, sau đó nghiền nhỏ và trộn với một ít nước để tạo thành một hỗn hợp có thể đắp lên trên mặt. Tiếp theo đắp hỗn hợp này lên những vùng da bị nổi mụn trên mặt bạn và để nó ít nhất khoảng 10-15 phút. Kết quả sẽ thật huyền diệu và nếu cần bạn có thể lặp lại phương pháp trị mụn cám bằng thiên nhiên này nhiều lần hằng tuần để trị dứt điểm mụn cám trên da của bạn.



Mẹo 3. Mặt nạ lá bạc hà trị mụn cám bằng dân gian

Trong bạc hà có một loại chất kháng khuẩn rất hiệu quả đối với mụn cám. Để trị mụn cám bằng tự nhiên tại nhà. Các bạn hãy nghiền nát một ít lá bạc hà rồi đắp lên mặt, sau đó rửa lại với nước lạnh. Một tuần bạn nên đắp mạ này 3 lần/10 phút.

Trung tâm trị mụn cám tốt nhất
Trung tâm trị mụn cám tốt nhất

Các bạn hãy thực hiện 3 mẹo trị mụn cám bằng tự nhiên tại nhà này một thời gian để đạt hiệu quả mong muốn. Nếu như các bạn không có thời gian để điều trị tại nhà, thì thẩm mỹ viện trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn trung tâm trị mụn cám tốt nhất ở sài gòn.


Tìm Trung tâm trị mụn cám tốt nhất ở Google

trung tam tri mun cam tot nhat,trung tam tri mun cam bang laser,trung tam tri mun cam bang thao duoc,trung tam tri mun cam bang anh sang,trung tam tri mun cam bang ipl

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: