♣ Tư vấn miễn phí 100% : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ ngay !

Ad 468 X 60

Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Widgets

Trung tam điều trị sẹo mụn cám cấp tốc tphcm

Những nốt mụn cám li ti lần sần nơi “mặt tiền” làm bạn khó chịu, mất tính thẩm mỹ và gây khó khăn khi trang điểm. Vậy bạn đã tìm được phương pháp chữa trị chưa? Thẩm mỹ viện chúng tôi chia sẽ với các bạn trung tâm điều trị sẹo mụn cám sài gòn.

Trung tâm trị mụn cám cấp tốc
Trung tâm trị mụn cám cấp tốc

Trước khi chia sẽ với các bạn trung tâm điều trị mụn cám hiệu quả này, chúng tôi giới thiệu với các bạn một số cách trị mụn cám tại nhà bằng thiên. Chúng ta hãy cùng tham khảo.

Trung tâm điều trị sẹo mụn cám
Trung tâm điều trị sẹo mụn cám


Cách 1.Chuối trị mụn cám tại nhà bằng thiên nhiên

Chỉ với nửa quả chuối, một muỗng bột mỳ, lòng trắng trứng gà. Để thực hiện cách trị mụn cám tại nhà này. Bạn hãy cắt chuối thành những miếng nhỏ sau đó cho 1 muỗng bột mì và lòng trắng trứng vào máy say sinh tố để say. Sau đó lấy hỗn hợp đắp lên mặt khoảng 15 phút sau đó rửa sạch với nước ấm. Bạn hãy thực hiện một thời gian để đạt hiệu quả mong muốn.

Trung tâm trị mụn cám hiệu quả tại tphcm
Trung tâm trị mụn cám hiệu quả tại tphcm


Cách 2. Kết hợp nha đam và mật ong trị mụn cám

Bạn hãy chuẩn bị 100g lá nha đam tươi và 10g mật ong. Đầu tiên bạn rửa sạch và cắt nhỏ lá nha đam cho vào nồi nước khoảng 500ml đun sôi sau đó cho mật ong vào rồi vặn nhỏ lửa đun trong 15 phút. Sau đó đắp hỗn hợp này lên mặt khoảng 10 – 15 phút, rồi rửa mặt bằng nước hoa hồng. Bạn hãy thực hiện cách trị mụn cám bằng thiên nhiên này một thời gian để đạt hiệu quả mong muốn.

Trung tâm nào trị mụn cám hiệu quả
Trung tâm nào trị mụn cám hiệu quả


Cách 3.Lá trầu không trị mụn cám bằng dân gian

Bạn hãy rửa sạch là trầu không sau đó vò nát cho vào ly nước nóng để nguội sau 30 phút dùng nước này để rửa mặt 2, 3 lần một ngày giúp trị mụn cám hiệu quả và làm khít lỗ chân lông.



Cách 4.Trị mụn cám bằng rau diếp cá

Bạn hãy chuẩn bị lá diếp cá sau đó giã nhuyến và đắp lên vùng da có mụn cám sau 10 phút rửa sạch với nước. Bạn hãy thực hiện một thời gian để đạt hiệu quả trong quá trình trị mụn cám bằng dân gian.

Trung tâm điều trị mụn cám
Trung tâm điều trị mụn cám

Bạn hãy kiên trì thực hiện 4 cách trị mụn cám tại nhà bằng thiên nhiên một thời gian để đạt hiệu quả mong muốn. Nếu bạn không có thời gian điều trị tại nhà mà vẫn muốn triệt mụn cám, thì thẩm mỹ viện chúng tôi chia sẽ với các bạn trung tâm trị mụn cám hiệu quả tại tphcm.


Tìm Trung tâm trị mụn cám ở Google

trung tam dieu tri mun cam,trung tam nao tri mun cam hieu qua,trung tâm thẩm mỹ trị mụn cám,trung tam dieu tri seo mun cam,trung tam tri mun cam hieu qua tai tphcm,trung tam tri mun cam hieu qua tphcm

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: