♣ Tư vấn miễn phí 100% : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ ngay !

Ad 468 X 60

Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Widgets

Giới thiệu spa làm sạch mụn cám hiệu quả ở thành phố Hồ Chí Minh

Mụn cám là một trong những mối lo ngại thường trực của các bạn nữ. Những mụn nhỏ, xuất hiện li ti khiến cho các bạn gái rất lo sợ và mặc cảm trong giao tiếp. Việc điều trị mụn cám cũng cần một liệu trình khá dài. Vì thế mà có không ít các bạn nữ tìm đến những spa trị mụn cám an toàn. Để đáp lại vấn đề tìm kiếm thẩm mỹ viện chúng tôi chia sẽ với các bạn spa lám sạch mún cám tphcm.

Spa làm sạch mụn cám
Spa làm sạch mụn cám

Đầu tiên chúng tôi chia sẽ với các bạn một số cách trị mụn cám theo phương pháp dân gian mà bạn có thể thực hiện tại nhà đơn giản.


Spa lấy mụn cám hiệu quả
Spa lấy mụn cám hiệu quả

1. Trị  mụn cám với trái cam tại nhà

Cam chứa nhiều vitamin C cung cấp những dưỡng chất thiếu yếu cho làn da. Hàng ngày, bạn hãy uống 1 cốc nước cam. Điều đó vừa tốt cho sức khỏe, vừa giúp giảm mụn cám đáng kể. Cam còn giúp bạn ngăn ngừa lượng vi khuẩn xâm nhập và làn da gây nổi mụn,viêm nhiễm da.

Spa lấy mụn cám
Spa lấy mụn cám

2. Tri mụn cám bằng lá trầu không

Trị mụn cám với lá trầu không là một phương pháp dân gian cực hiệu quả. Bạn hãy rửa sạch lá trầu không, sau đó vò nát hòa với 1 ít nước nóng để nguội sau đó đắp lên vùng da bị hư tổn.
Thành phần của lá trầu không giúp bạn sát trùng vết thương nhanh chóng, tẩy mụn, làm lành những tổn thương từ sâu bên trong. Phương pháp này nếu áp dụng thường xuyên đảm bảo sẽ cho hiệu quả tốt.


3. Khoai tây trị mụn cám bằng thiên nhiên

Mặt nạ khoai tây là cách trị mụn cám hiệu quả được nhiều người yêu thích. Thành phần của khoai tây giúp làn da nhanh chóng khôi phục những hư tổn do mụn cám gây ra, sát khuẩn, ngăn chặn sự xâm nhập của những vi khuẩn có hại. Chính vì vậy, lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn là hãy đắp mặt nạ khoai tây hàng ngày, đảm bảo sẽ cho hiệu quả, công dụng như ý muốn.

Spa nặn mụn cám an toàn
Spa nặn mụn cám an toàn

Bạn hãy kiên trì thực hiện 3 cách trị mụn cám bằng thiên nhiên này một thời gian bạn sẽ thấy hiệu quả mà nhưng nguyên liệu thiên nhiên này đem lại. Nếu bạn không có thời trị liệu mà vẫn muốn đạt kết quả mong muốn thì thẩm mỹ viện chúng tôi chia sẽ với các bạn spa trị mụn cám an toàn tphcm.



Tìm Spa trị mụn cám hiệu quả ở Google
spa làm sạch mụn cám,spa lấy mụn cám,spa lấy nhân mụn cám,spa nan mun cam tot,spa nào nặn mụn cám tốt,spa nặn mụn cám,spa tri mun cam,spa trị mụn cám
  

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: