♣ Tư vấn miễn phí 100% : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ ngay !

Ad 468 X 60

Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Widgets

Bật mí spa trị mụn cám cấp tốc không để lại sẹo

Mụn cám là những nốt mụn nhỏ, mọc nhiều ở lỗ chân lông. Mụn cám có màu trắng hoặc đen, khi mọc thì không chỉ một vài cái mà thành từng vùng nhỏ. Gây ảnh hưởng đến sự thẩm mỹ của làn da. Vì thế mà có không ít bạn tìm đến những spa trị mụn cám cấp tốc để điều trị. Để đáp ứng nhu cầu điều trị thẩm mỹ viện chúng tôi chia sẽ với các bạn spa trị mụn cám an toàn cấp tốc.

Spa trị mụn cám cấp tốc
Spa trị mụn cám cấp tốc

Trước khi chia sẽ thì thẩm mỹ viện chúng tôi gởi đến các bạn một số cách trị mụn cám tại nhà. Mà chắc rằng cũng có nhiều bạn đã từng điều trị qua.

Spa chăm sóc da mụn cám
Spa chăm sóc da mụn cám

Cách 1. Trị mụn cám bằng cà chua tại nhà

Để trị mụn cám với cà chua bằng thiên nhiên này. Bạn hãy lấy 1 quả cà chua,bỏ hột và nghiền nhuyễn cho thành bột bằng một chiếc muỗng nhỏ. Nếu thấy hỗn hợp vẫn chưa được như ý bạn có thể dùng cối gỗ để giã nhuyễn, sau đó thoa lên toàn bộ khuôn mặt, tập trung những vùng có nhiều mụn cám. Bạn hãy để trong vòng 20-30 phút rồi rửa mặt laị với nước sạch. Chỉ sau một thời gian bạn sẽ thấy những nốt mụn cám biến mất và da la mịn màng.
Spa trị mụn cám nam giới
Spa trị mụn cám nam giới

Cách 2. Trị mụn cám bằng baking soda

Baking soda có tác dụng rất hiệu quả trong việc làm trắng răng, tẩy những lớp da sần sùi, làm da sạch và sáng. Để thực hiện cách trị mụn cám tại nhà này. Các bạn hãy hòa khoảng 1 muỗng cà phê baking soda với một tí nước vừa đủ tạo hỗn hợp sền sệt rồi thoa lên vùng da bị mụn cám, massage nhẹ nhàng trong 2-3 phút rồi dùng nước rửa sạch. Vì baking soda có tính tẩy nhẹ nên các chị chỉ nên áp dụng 2-3 lần/tuần.


 Cách 3. Mặt nạ nha đam trị mụn cám bằng thiên nhiên

Các bạn chỉ cần dùng chất nhờn bên trong lá nha đam thoa đều lên mặt và để khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước ấm. Một tuần bạn nhớ thực hiện đắp mặt nạ nha đam trị mụn cám bằng thiên này vài lần để mụn cám dần dần biến mất. Nha đam không những trị được mụn cám, mà còn làm cho da mịn màn hơn nữa.
Spa trị mụn cám uy tín sài gòn
Spa trị mụn cám uy tín sài gòn

3 cách trị mụn cám bằng thiên nhiên tại nhà này góp phần trị mụn cám tại nhà hiệu quả. Bạn hãy kiên trì thực hiện một thời gian đến khi mụn cám biến mất hoàn toàn. Nếu bạn không có thời gian mà vẫn muốn điều trị mụn cám hiệu quả thì thẩm mỹ viện chúng tôi chia sẽ với các bạn spa trị mụn cám uy tín tphcm.

Tìm Spa trị mụn cám uy tín ở tphcm tại Google
spa tri mun cam cap toc,spa trị mụn cám nam giới,spa chăm sóc da mụn cám,spa trị mụn cám uy tín,trị mụn cám ở spa,spa trị mụn cám hcm,spa trị mụn cám ở tphcm, spa trị mụn cám tốt


SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: