♣ Tư vấn miễn phí 100% : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ ngay !

Ad 468 X 60

Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Widgets

Hướng dẫn thẩm mỹ viện trị mụn cám uy tín hiệu quả

Trong họ hàng nhà mụn, thì có thể nói mụn cám tuy không gây hại nhiều cho ta như mụn bọc, mụn mủ nhưng lại cực kỳ cứng đầu. Chắc cũng có bạn muốn tìm cách “tiêu diệt” những nốt mụn cám này tại những thẩm mỹ viện trị mụn cám. Để đáp ứng nhu cầu này trung tâm trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn thẩm mỹ viện điều trị mụn cám hiệu quả tphcm.

Thẩm mỹ  viện nào trị mụn mụn cám tốt nhất
Thẩm mỹ  viện nào trị mụn mụn cám tốt nhất

Đầu tiên chúng tôi gởi đến các bạn một số cách trị mụn cám bằng thiên nhiên thông thường, chắc rằng các bạn cũng đã từng thực hiện qua.


Thẩm mỹ viện trị sẹo mụn cám
Thẩm mỹ viện trị sẹo mụn cám

Cách 1. Mặt nạ từ lòng trắng trứng và nước cốt chanh trị mụn cám tại nhà

Nguyên liệu thực hiện chỉ gồm một ít nước cốt chanh và lòng trắng trứng gà, rất đơn giản và dễ tìm.
Các bạn hãy trộn đều lòng trắng với 1 muỗng café nước cốt chanh rồi sử dụng một tấm vải sạch, mềm hoặc sử dụng loại mặt nạ giấy nhúng vào hỗn hợp trên. Đắp lên mặt mặt khoảng từ 30 phút. Các bạn hãy lưu ý là trước khi đắp mặt nạ thì các bạn phải rửa sạch mặt với nước ấm. Loại mặt nạ này vừa có công dụng chữa mụn cám vừa giúp se nhỏ lỗ chân lông. Nhưng các cũng đừng quên là trong chanh có tính axit rất mạnh, mặc dù trị được mụn cám nhưng nếu dùng nhiều sẽ làm tổn hại đến da. Vì thế các bạn chỉ nên thực hiện cách trị mụn cám tại nhà này tối đa 2 lần/ tuần.

Thẩm mỹ viện chuyên trị sẹo mụn cám
Thẩm mỹ viện chuyên trị sẹo mụn cám

Cách 2. Trị mụn cám bằng lá bạc hà thiên nhiên

Trong bạc hà có một loại chất kháng khuẩn rất hiệu quả đối với mụn cám. Để thực hiện cách trị mụn cám bằng thiên thiên này. Các bạn hãy nghiền nát một ít lá bạc hà rồi đắp lên mặt sau đấy rửa lại với nước lạnh. Một tuần các bạn nên đắp mặt nạ bạc hà khoảng 3 lần và mỗi lần khoảng 10 phút.

Thẩm mỹ viện trị mụn cám uy tín
Thẩm mỹ viện trị mụn cám uy tín


Cách 3. Chuối trị mụn cám tại nhà

Chỉ với nửa quả chuối, một muỗng bột mỳ, lòng trắng trứng gà. Bạn hãy cắt chuối thành những miếng nhỏ sau đó cho 1 muỗng bột mì vào lòng trắng trứng và cho vào máy xay sinh tố. Lấy hỗn hợp ra rồi đắp lên mặt khoảng 15 phút sau đó rửa sạch với nước ấp. Bạn hãy thực hiện cách trị mụn cám tại nhà này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả mong muốn.

Thẩm mỹ viện trị sẹo mụn cám
Thẩm mỹ viện trị sẹo mụn cám
Bạn hãy thực hiện 3 cách trị mụn cám tại nhà bằng thiên nhiên này một thời gian để đạ thiệu quả mong muốn. Nếu muốn rút ngắn thời gian mà vẫn đạt được hiệu quả thì trung tâm trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn thẩm mỹ viện chuyên trị mụn cám và sẹo mụn.



Tìm Thẩm mỹ viện trị mụn cám ở Google
thẩm mỹ viện nào trị mụn cám tốt,thẩm mỹ viện trị sẹo mụn cám,thẩm mỹ viện điều trị mụn cám,thẩm mỹ viện trị mụn cám uy tín,thẩm mỹ viện chuyên trị mụn cám,thẩm mỹ viện nào trị mụn cám tốt nhất,thẩm mỹ viện chuyên trị sẹo mụn cám


SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: