♣ Tư vấn miễn phí 100% : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ ngay !

Ad 468 X 60

Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

Widgets

Bật mí spa trị mụn cám cấp tốc thành phố HCM

Tuy mụn cám không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ, nhưng nó làm giảm thẩm mỹ của da. Vì lẽ đó đã có không ít cá bạn tìm đến những spa điều trị mụn cám. Để đáp lại nhu cầu tìm kiếm, thẩm mỹ viện trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn spa làm sạch mụn cám cám hiệu quả tphcm.

Spa điều trị mụn cám
Spa điều trị mụn cám

Cơ chế chính gây ra mụn cám là do tình trạng tắt nghẽn tuyến bã nhờn qua lỗ chân lông trên bề mặt da,sau thời gian tắt nghẽn hình thành lớp sừng cứng dày gây tắt nghẽn hoàn toàn(lớp sừng này gọi là cùi mụn)và các vi khuẩn như tụ cầu có cơ hội phát triển dẫn đến tình trạng viêm nhiễm tuyến bã nang lông.


Spa hút mụn cám
Spa hút mụn cám

Trước khi bật mí spa trị mụn cám, thẩm mỹ viện trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn một số cách trị mụn cám bằng thiên nhiên đơn giản.

Cách 1. Trị mụn cám bằng thiên nhiên với chuối

Nguyên liệu chỉ với nửa quả chuối, một muỗng bột mì, lòng trắng trứng gà. Bạn hãy cắt chuối thành những miếng nhỏ sau đó cho 1 muỗng bột mì vào lòng trắng trứng. Cho vào máy xay sinh tố để xay. Lấy hỗn hợp đã xay mịn đắp lên mặt khoảng 15 phút sau đó rửa sạch với nước ấp. Bạn hãy thực hiện cách trị mụn cám này liên tiếp để nhanh chóng thấy hiệu quả.

Spa làm sạch mụn cám
Spa làm sạch mụn cám

Cách 2. Lá bạc hà trị mụn cám bằng thiên nhiên

Bạn hãy lấy lá bạc hà đem cắt nhỏ ép thành nước, mỗi tối trước khi đi ngủ bạn lấy nước này đắp lên mặt khoảng 45 phút sau đó rửa sạch với nước là bạn có thể trị mụn cám cực hiệu quả.

Spa lấy mụn cám
Spa lấy mụn cám


Cách 3.Trị mụn cám bằng thiên nhiên với cam

Để thực hiện cách trị mụn cám tại nhà này. Bạn chỉ cần ép cam lấy nước sau đó dùng khăn hoặc bông thấm nước đó massage mặt nhẹ nhàng, tinh chất cam sẽ giúp lấy đi những cạn bẩn trên da và chất nhờn giúp cho mụn cám không có điều kiện mọc nữa.
Spa điều trị mụn cám tphcm
Spa điều trị mụn cám tphcm

Với 3 cách trị mụn cám tại nhà bằng thiên nhiên này, sẽ góp phần trị mụn cám hiệu quả. Bạn hãy kiên trì thực hiện chỉ trong một khoản thời gian bạn sẽ thấy hiệu quả. Nếu như bạn không có thời gian mà vẫn muốn điều trị hiệu quả thì thẩm mỹ viện trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn spa làm sạch mụn cám an toàn sài gòn.


Tìm Spa trị mụn cám hiệu quả ở Google
spa điều trị mụn cám,spa hút mụn cám,spa hut mun cam,spa hút mụn đầu đen,spa làm sạch mụn cám,spa lấy mụn cám,spa lấy nhân mụn cám,spa nan mun tot


SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: