♣ Tư vấn miễn phí 100% : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ ngay !

Ad 468 X 60

Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Widgets

Địa chỉ trị mụn cám hiệu quả an toàn

Mụn cám xuất hiện ở những nơi dễ thấy như mũi, má, cằm, gần sát chân tóc…nhìn bề ngoài chúng chỉ là những chấm đen li ti. Tuy nhiên, chúng khiến cho làn da bạn mất đi vẻ đẹp tự nhiên. Để trị mụn cám hiệu quả đã có nhiều bạn tìm đến những địa chỉ trị mụn cám tận gốc. Vì thế thẩm mỹ viện trị mụn cám uy tín chúng tôi chia sẽ với các bạn địa chỉ chữa mụn cám hiệu quả.

Địa chỉ chữa mụn
Địa chỉ chữa mụn
Đầu tiên chúng tôi chia sẽ với các bạn một số cách trị mụn cám bằng thiên nhiên rất dễ thực hiện.

Địa chỉ trị mụn cám tận gốc
Địa chỉ trị mụn cám tận gốc
1.Đánh bay mụn cảm với đá lạnh
Bạn hãy dùng đá lạnh trị mụn cám là cách đơn giản mà bạn có thể thực hiện tại nhà. Đá lạnh có đặc tính giảm sưng viêm, tấy đỏ, không chỉ vậy còn giúp loại bỏ bụi bẩn, cặn bả và làm se khít lỗ chân lông. Bạn chỉ cần lấy đá lạnh chườm lên vùng da bị mụn cám thường xuyên, bạn sẽ thấy ngạc nhiên khi da bớt mụn từng ngày.

Địa chỉ chữa mụn cám hiệu quả
Địa chỉ chữa mụn cám hiệu quả
2.Lá trầu không trị mụn cám
Để thực hiện cách trị mụn cám tại nhà này. Bạn lấy lá trầu không rửa sạch rồi vò nát, cho vào ly nước nóng sạch, để nguội trong khoảng 30 phút, sau đó lấy nước trầu không rửa lên mặt khoảng 3- 4 lần. Đặc biệt, phải rửa kỹ ở hai cánh mũi, trán và cằm là nơi chứa nhiều dầu và mụn cám. Bạn sẽ có bất ngờ thú vị với cách trị mụn này. Ngoài ra, rửa mặt với nước trầu không, còn có một tác dụng tuyệt vời cho da đó là làm thu nhỏ lỗ chân lông.


3.Cách điều trị mụn cám với nha đam
Các bạn mình chỉ cần dùng chất nhờn bên trong lá nha đam thoa đều lên mặt và để khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước ấm. Một tuần bạn mình hãy thực hiện cách trị mụn cám với nha đam này vài lần để mụn cám dần dần biến mất . Nha đam không những trị được mụn cám, mà còn làm cho da mịn màn hơn nữa.

Địa chỉ trị mụn cám cho nam
Địa chỉ trị mụn cám cho nam


3 cách trị mụn cám bằng thiên nhiên này sẽ đem lại hiệu quả trong quá trình trị mụn cám. Bạn hãy kiên trì thực hiện để đạt hiệu quả mong muốn. Nếu bạn không có thời gian thì thẩm mỹ viện trị mụn cám chúng tôi chia sẽ với bạn địa chỉ chữa mụn cám hiệu quả.


dia chi chua mun,dia chi chua mun cam,địa chỉ chữa mụn cám hiệu quả,địa chỉ điều trị mụn cám,dia chi tri mun cam cho nam,dia chi tri mun cam tan goc

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: