♣ Tư vấn miễn phí 100% : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ ngay !

Ad 468 X 60

Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Widgets

Bật mí địa chỉ trị mụn cám tận gốc ở Sài Gòn

Mụn cám là những hạt mụn li ti nổi trên bề mặt da của bạn. Tuy không ảnh hưởng đến sức khoẻ, nhưng nó sẽ làm cho làn da của bạn bị khô và khi sờ tay lên mặt bạn sẽ cảm thấy bị nhám. Vậy làm thế nào để trị sạch mụn cám hiệu quả ? Đáp lại nhu cầu điều trị, thẩm mỹ viện trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn địa chỉ trị mụn cám hiệu quả ở tphcm.

Địa chỉ trị mụn cám tận gốc
Địa chỉ trị mụn cám tận gốc


 Trước khi bật mí địa chỉ trị mụn cám tận gốc ở sài gòn. Thẩm mỹ viện chúng tôi chia sẽ với các bạn một số cách trị mụn cám tại nhà bằng thiên nhiên.

Địa chỉ trị mụn cám ở tphcm
Địa chỉ trị mụn cám ở tphcm
1.Trị mụn cám tại nhà bằng đá lạnh

Nước đá có tác dụng giảm chứng sưng viêm hay những vết tấy đỏ do mụn cám gây ra, không chỉ dừng lại ở đó, nước đá còn có thể giúp thu nhỏ lỗ chân lông. Khi vết sưng do mụn cám để lại tấy đỏ, bạn hãy lấy đá lạnh chườm lên nốt mụn cám, vùng tấy đỏ sẽ nhanh chóng tan đi. Đây là cách góp phần trị mụn cám tại nhà bằng dân gian.

Địa chỉ mụn cám ở sải gòn
Địa chỉ mụn cám ở sải gòn

2.Đu đủ trị mụn cám bằng thiên nhiên

Đu đủ là một loại trái cây có chứa một lượng lớn vitamin A và có khả năng chống oxy hóa tốt. Chính điều này giúp đu đủ có khả năng ức chế quá trình hình thành mụn cám. Bạn có thể dùng cách trị mụn cám dễ dàng tại nhà bằng đu đủ chín. Bạn hãy dùng cùi của quả đu đủ nghiền nát, sau đó đắp lên mặt khoảng 20 – 30 phút mỗi ngày để ngăn không cho mụn cám xuất hiện.

Địa chỉ trị mụn cám ở lưng
Địa chỉ trị mụn cám ở lưng


3.Trị mụn cám  tại nhà bằng tỏi

 Để trị mụn cám bằng phương pháp tự nhiên này. Bạn hãy lấy 2 tép tỏi nghiền nát, 1 muỗng canh bột yến mạch, 1 giọt tinh dầu trà xanh,3 giọt nước cốt chanh, 1 muỗng canh mật ong. Sau đó trộn đều hỗn hợp trong một cái tô, cho mật ong vào sau cùng, đảo đều. Bạn hãy thoa một lớp mỏng lên mặt đã được làm sạch. Để mặt nạ bám trên da trong 2 phút, sau đó tiếp tục dùng tay mát xa nhẹ nhàng để tẩy tế bào chết, cũng như mụn cám. Cuối cùng rửa sạch lại với nước ấm.


Địa chỉ trị mụn cám hiệu quả ở tphcm
Địa chỉ trị mụn cám hiệu quả ở tphcm
 Các bạn hãy kiên trì thực hiện 3 cách trị mụn cám bằng thiên nhiên này một thời gian để đạt hiệu quả mong muốn. Còn nếu như các bạn không có thời gian thì thẩm mỹ viện trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn địa chỉtrị mụn cám uy tín ở sài gòn.

 Trung tâm trị mụn uy tín

Tìm Địa chỉ trị mụn cám hiệu quả tphcm ở Google

dia chi tri mun cam hieu qua o tphcm,dia chi tri mun cam lung,dia chi tri mun cam,dia chi tri mun cam o lung tai hcm,dia chi tri mun cam o sai gon,dia chi tri mun cam o tphcm,dia chi tri mun cam tan goc

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: