♣ Tư vấn miễn phí 100% : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ ngay !

Ad 468 X 60

Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Widgets

Chữa mụn cám ở đâu tốt nhất tại tphcm

Mụn chắc chắn không phải là mối đe dọa đến tính mạng hay sức khỏe nhưng lại có thể làm tổn hại đến tinh thần và sự tự tin của các bạn nữ. Để điều trị mụn cám hiệu quả đã có không ít bạn tìm đến những nơi chữa mụn cám ở đâu hiệu quả. Đáp lại vấn đề tìm kiếm thẩm mỹ viện trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn địa chỉ chữa mụn cám ở đâu tốt nhất.

Chữa mụn cám ở đâu
Chữa mụn cám ở đâu
Đầu tiên chúng tôi chia sẽ với các bạn một số cách trị mụn cám bằng thiên nhiên tại nhà. Các bạn hãy tham khảo.

1.Xoài trị mụn cám tại nhà bằng thiên nhiên

Ai cũng biết xoài là loại quả ngon, bổ dưỡng, tuy nhiên bên cạnh đó, xoài còn được coi là một nguyên liệu tự nhiên giúp trị mụn hiệu quả. Trước tiên, bạn hãy gọt vỏ xoài, lấy phần thịt xoài, sau đó đem xay nhuyễn hoặc bạn có thể dùng muỗng để nghiền nhuyễn xoài. Tiếp theo, bạn dùng tăm bông thấm xoài đã xay nhuyễn rồi thoa lên mặt, tập trung vào những nốt mụn cám, giữ nguyên trong 5-10 phút rồi rửa sạch mặt với nước. Xoài sẽ giúp bạn loại sạch mụn cám trong thời gian ngắn.

Chữa mụn cám ở đâu tốt nhất
Chữa mụn cám ở đâu tốt nhất
2.Trị mụn cám bằng dân gian với táo

Bạn hãy gọt vỏ, cắt miếng táo, sau đó thả miếng táo vào tô nước nóng trong một lúc để táo mền ra. Tiếp theo, bạn bỏ táo, và dùng nước vừa ngâm táo để rửa mặt, thoa lên vùng da bị mụn. Đây được xem là cách trị mụn cám đơn giản nhất được nhiều bạn nữ tin tưởng lựa chọn.

3.Bạc hà trị mụn cám bằng tự nhiên

Với lượng chất kháng khuẩn cao thì bạc hà chính là kẻ thù của mụn cám đấy. Để thực hiện cách trị mụn cám bằng tự nhiên tại nhà này. Bạn hãy nghiền nát 4 – 5 lá bạc hà rồi đắp lên mặt trong 10 phút. Cứ tiến hành chiến đấu với mụn cám bằng bạc hà 3 lần / tuần và bạn sẽ thấy ngay hiệu quả.

Chữa mụn cám ở đâu
Chữa mụn cám ở đâu
Với 3 cách trị mụn cám bằng tự nhiên tại nhà này góp phần trị mụn cám hiệu quả. Các bạn hãy kiên nhẫn thực hiện một thời gian để đạt hiệu quả mong muốn. Còn nếu các bạn không có thời gian điều trị mụn cám tại nhà thì thẩm mỹ viện trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn nơi chữa mụn cám ở đâu tốt nhất tại tphcm.


Tìm Chữa mụn cám ở đâu tốt nhất tại Google
chua mun cam o dau,chua mun cam o dau hieu qua,chua mun cam o dau tot,chua mun cam o dau tot nhat,chua mun cam o dau thi tot,chua tri mun cam o dau

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: