♣ Tư vấn miễn phí 100% : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ ngay !

Ad 468 X 60

Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

Widgets

Spa trị mụn cám hiệu quả cấp tốc

Mụn cám là một dạng mụn trứng cá ở mức độ nhẹ. Chất sừng (keratin) bị oxy hóa sẽ tạo thành màu đen đó là phần đầu đen của mụn cám và chất bã do tuyến bã bài tiết sẽ có màu trằng đục. Và nó làm mất thẩm mỹ cho khuôn mặt của bạn. Đã có nhiều bạn tìm đến spa trị mụn cám hiệu quả. Để đáp ứng nhu cầu này thẩm mỹ viện trị mụn cám chúng tôi chia sẽ với các bạn spa trị mụn cám cấp tốc hiệu quả.

Spa trị mụn cám hiệu quả
Spa trị mụn cám hiệu quả

Nhưng đầu tiên để chia sẽ bí mật này, thẩm mỹ viện chúng tôi chia sẽ với các bạn một số cách trị mụn cám bằng thiên nhiên.

Spa trị mụn cám hiệu quả nhanh
Spa trị mụn cám hiệu quả nhanh

Cách 1. Trị mụn cám bằng cam tại nhà

Để thực  hiện cách trị mụn cám bằng cam tại nhà. Bạn hãy ép cam lấy nước sau đó dùng khăn hoặc bông thấm nước đó massage mặt nhẹ nhàng, tinh chất cam sẽ giúp lấy đi những cạn bẩn trên da và chất nhờn giúp cho mụn cám không có điều kiện mọc nữa.

Spa trị mụn cám cấp tốc
Spa trị mụn cám cấp tốc tphcm

Cách 2. Lá bạc hà trị mụn cám thiên nhiên

Bạn hãy lấy lá bạc hà đem cắt nhỏ ép thành nước, mỗi tối trước khi đi ngủ bạn lấy nước này đắp lên mặt khoảng 45 phút sau đó rửa sạch với nước là bạn có thể trị mụn cám cực hiệu quả. Bạn hãy thực hiện cách trị mụn cám thiên nhiên này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả mong muốn.

Spa trị mụn cám sài gòn
Spa trị mụn cám sài gòn

Cách 3. Trị mụn cám bằng cà chua

Để trị mụn cám với cà chua bạn hãy lấy 1 quả cà chua,bỏ hột và nghiền nhuyễn cho thành bột bằng một chiếc muỗng nhỏ. Nếu thấy hỗn hợp vẫn chưa được như ý bạn có thể dùng cối gỗ để giã nhuyễn thoa lên toàn bộ khuôn mặt, tập trung những vùng có nhiều mụn cám,  để trong vòng 20-30 phút  rồi rửa mặt laị với nước sạch. Bạn hãy thực hiện cách trị mụn cám bằng dân gian này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả bất ngờ.

Spa trị mụn cám nhanh
Spa trị mụn cám nhanh

Với 3 cách trị mụn cám tại nhà bằng thiên nhiên này sẽ góp phần trị mụn cám hiệu quả. Nhưng thời gian điều trị hơi lâu vì là nguyên liệu điều trị bằng thiên nhiên. Để rút ngắn thời gian điều trị, thẩm mỹ viện trị mụn cám chúng tôi chia sẽ với các bạn spa trị mụn cám hiệu quả tphcm. Nếu bạn quan tâm hãy liên hệ với chúng tôi.




spa tri mun cam,spa trị mụn cám,spa tri mun cam cap toc,spa trị mụn cam hieu qua,spa trị mụn cám giá rẻ,spa trị mụn cám hiệu quả,spa tri mun cam gia re

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: