♣ Tư vấn miễn phí 100% : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ ngay !

Ad 468 X 60

Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Widgets

Mặt nạ chăm sóc da cho da hỗn hợp giúp trị mụn cám

Chắc hẳn các bạn đã biết, mỗi loại da đều cần phải có những công thức làm trắng da riêng để có thể giúp da hấp hụ dưng chất. Trong tất cả loại da,  thì da hỗn hợp luôn là loại da khó chịu nhất. Vì nó cần có 1 chế độ chăm sóc cẩn thận và riêng biệt.

Da hỗn hợp là loại da thường bị nhờn ở vùng chữ T (trán, mũi và cằm) nhưng khô ở vùng má và quanh mắt. Những loại mặt nạ chăm sóc da hỗn hợp mà thẩm mỹ viện trị mụn cám uy tín chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ giúp cân bằng độ ẩm và cung cấp thêm dưỡng chất cần thiết cho làn da hỗn hợp. Và đặc biệt chỉ áp dụng cho các bạn có làn da hỗn hợp.

Mặt nạ chăm sóc cho da hỗn hợp
Mặt nạ chăm sóc cho da hỗn hợp
Mặt nạ bột yến mạch cho da hỗn hợp
Loại mặt nạ này không những có thể giúp bạn điều hòa làn da hỗn hợp một cách hữu hiệu, mà còn có thể đánh bay các tế bào chết, đem đến làn da mịn màng và sạch mụn cám. Bạn chỉ cần trộn 2 muỗng cà phê mật ong cùng 2 muỗng cà phê bột yến mạch. Đánh tan cho đến khi thành hỗn hợp bột sền sệt. Rồi thoa hỗn hợp này lên mặt và để trong khoảng 20 phút và rửa sạch bằng nước lạnh. Bạn hãy thực hiện loại mặt nạ trị mụn cám này ít nhất 2-3 lần/tuần để chăm sóc làn da giúp da hỗn hợp sạch bụi bẩn, và mịn màng.

Mặt nạ dưỡng da với dầu oliu cho da hỗn hợp
Để thực hiện loại mặt nạ dưỡng da trị mụn cám cho da hỗn hợp này. Bạn hãy dùng dầu oliu với lại cho thêm lòng đỏ nửa quả trứng, trộn đều và thoa lên mặt để trong vòng 20 phút rồi rửa mặt. Da bạn sẽ mềm và mịn hơn nhiều với loại mặt nạ này đó.

Mặt nạ chăm sóc cho da hỗn hợp tại nhà
Mặt nạ chăm sóc cho da hỗn hợp tại nhà

Gợi ý trị mụn cho da hỗn hợp:


Mặt nạ nước hoa hồng cho da hỗn hợp
Để thực hiện loại mặt nạ này. Bạn hãy dùng một muỗng cà phê nước cốt chanh hòa với một muỗng cà phê bột nghệ, bổ sung vài giọt nước hoa hồng để tạo thành hỗn hợp sệt sệt.
Tiếp đó, bạn hãy đắp lên làn da mặt hỗn hợp này, để trong 15 phút và rửa lại bằng nước lạnh.
Bột nghệ và nước chanh có tác dụng triệt để trong việc loại bỏ tế bào da chết và làm sáng da tự nhiên. Còn nước hoa hồng có tác dụng dưỡng da hỗn hợp triệt để, giúp da bạn trở nên mịn màng, se khít lỗ chân lông. Bạn hãy thực hiện loại mặt nạ trị mụn cám cho da hỗn hợp này ít nhất 2 lần/tuần.

Đây là những loại mặt nạ chăm sóc làn da hỗn hợp giúp trị mụn cám đơn giản mà các bạn có thể làm tại nhà. Chúc các bạn có làn da mịn màng, không bị mụn. Ngoài ra nếu trong quá trình thực hiện bạn gặp bất cứ điều gì hãy liên hệ với chúng tôi.


cách trị mụn cám cho da hỗn hợp từ thiên nhiên,trị mụn cám cho da hỗn hợp hiệu quả từ thiên nhiên,trị mụn cám cho da hỗn hợp bằng phương pháp tự nhiên,trị mụn cám cho da hỗn hợp tự nhiên,trị mụn cám cho da hỗn hợp từ thiên nhiên,trị mụn cám cho da hỗn hợp bằng thiên nhiên

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: