♣ Tư vấn miễn phí 100% : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ ngay !

Ad 468 X 60

Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Widgets

Đơn giản với cách trị mụn cám cho da hỗn hợp

Da hỗn hợp là loại da phức tạp trong các loại da, và vì thế mà cách trị mụn cám cũng hơi khác bình thường. Nhưng các bạn sở hữu làn da hỗn hợp đừng lo. Hôm nay thẩm mỹ viện trị mụn cám uy tín chúng tôi sẽ chia sẽ với các bạn cách trị mụn cám cho da hỗn hợp hiệu quả.

Câu hỏi: Chào bác sĩ tư vấn, em là Hồng Ngọc ở Quận 1. Da em có nhiều mụn cám một thời gian. Thời gian gần đây do thời tiết khô nóng nên mụn cám xuất hiện càng nhiều thêm. Em có tham khảo một số loại mỹ phẩm trị mụn cám nhưng do tình trạng da dầu nên tôi chưa tìm được phương pháp ưng ý. Vậy xin hỏi bác sĩ tư vẫn cho tôi cách trị mụn cám cho da hỗn hợp một cách hiệu quả nhất. Rất cảm ơn các bác sĩ.
Trị mụn cám cho da hỗn hợp triệt để
Trị mụn cám cho da hỗn hợp triệt để
Trả lời:
Chào Hồng Ngọc!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện trị mụn cám uy tín. Thắc mắc của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:

Da hỗn hợp là loại da có tính chất phức tạp, có sự pha trộn của cả da dầu và da khô. Biểu hiện của loại da này là khô ở má, cằm nhưng bóng dầu ở trán và mũi. Vì tính chất trên nên da hỗn hợp rất khó chăm sóc, đặc biệt lại dễ có nhiều mụn cám. Trị mụn cám cho da hỗn hợp cần hết sức lưu ý.

Hiện nay, tại thẩm mỹ viện trị mụn cám uy tín đang áp dụng công nghệ trị mụn cám bằng Oxy-led. Đây là công nghệ tiên tiến nhất trong việc trị các loại mụn, hiệu quả trị mụn cám đạt tới 99% phù hợp với tất cả các loại da, ngay cả với tình trạng da hỗn hợp như của bạn.
Trị mụn cám cho da hỗn hợp bằng công nghệ Oxy-Led
Trị mụn cám cho da hỗn hợp bằng công nghệ Oxy-Led
Công nghệ Oxy-led trị mụn cám thành công cho da hỗn hợp là nhờ sự kết hợp của cả 3 công nghệ trị mụn đỉnh cao: tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet, ánh sáng Led. Cơ chế trị mụn cám của Oxy-Led như sau:
- Oxy-jet cung cấp oxy tươi và collagen cho da, chăm sóc da, ngăn chặn quá trình lão hóa da.
-Ánh sáng 3 màu Led nhẹ nhàng trị tận gốc các gốc mụn, triệt tiêu chân mụn, ngăn ngừa khả năng quay trở lại của mụn cám.- Tinh chất I Peel thấm sâu vào da, loại bỏ chất bẩn trong các lỗ chân lông, thấm hút dầu thừa, tẩy tế bào chết và lớp da sừng hóa, khô ráp, giúp da khỏe mạnh, mịn màng.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm những cách sau đây:


Đặc biệt, đây là phương pháp trị mụn cám cho da dầu an toàn, không gây xâm lấn và cho hiệu quả vĩnh viễn. Oxy-Led được xem là một trong những cách trị mụn cám hiệu quả nhất hiện nay và được ứng dụng rộng rãi tại các quốc gia như Mỹ, Hàn, Thái Lan…

Bạn hãy đến trực tiếp thẩm mỹ viện trị mụn cám uy tín chúng tôi để được các bác sĩ có thể thăm khám và đưa ra tư vấn cho tình trạng da của bạn. Và đây là thông tin của thẩm mỹ viện trị mụn cám uy tín chúng tôi gởi đến bạn.


cách trị mụn cám cho da hỗn hợp đơn giản mà hiệu quả,cách điều trị mụn cám cho da hỗn hợp hiệu quả nhất,cách trị mụn cám cho da hỗn hợp hiệu quả nhất,cách trị mụn cám cho da hỗn hợp hiệu quả,bí quyết trị mụn cám cho da hỗn hợp hiệu quả,những cách trị mụn cám cho da hỗn hợp hiệu quả nhất

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: