♣ Tư vấn miễn phí 100% : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ ngay !

Ad 468 X 60

Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

Widgets

Cách trị mụn cám ở cằm hiệu quả nhất

Trị mụn cám ở cằm không những là nỗi nhứt nhối của nhiều bạn. Làm thế nào để trị mụn cám ở cằm hiệu quả và không để lại di chứng. Đây là điều bật mí về cách trị mụn cám đơn giản mà hiệu quả, được thẩm mỹ viện trị mụn cám uy tín chúng tôi gởi đến các bạn.

Câu hỏi:
Em tên là Yến năm nay 22 tuổi, em bị mụn cám ở cằm hơn hai tháng nay, đã trị nhiều cách nhưng mụn chỉ giảm chứ không hết hẳn. Mụn của em khi nặn lên như sợi chỉ và nằm ở dưới da, nhất là ở vùng cằm. Mỗi lần em chà xát da vùng cằm là có rất nhiều những hạt mụn màu trắng rớt ra và có mùi hôi. Em rất ngại vì công việc hàng ngày tiếp xúc với khách hàng. Cám ơn Bác sỹ!
Trị mụn cám ở cằm hiệu quả
Trị mụn cám ở cằm hiệu quả
Trả lời:
Chào em ! Cám ơn em đã liên hệ với thẩm mỹ viện trị mụn cám uy tín chúng tôi. Đầu tiên Mụn cám thường gặp ở những ai có làn da dầu. Bình thường dầu bài tiết trên da để bôi trơn da và tóc; nhưng khi da bạn có quá nhiều lớp tế bào sừng thì sẽ dẫn đến hiện tượng tắc nghẽn tuyến dầu, và mụn cám sẽ hình thành nhất là ở vùng cằm là nơi tập trung lượng dầu tiết ra và ít được massage như vùng mũi.

Và tình trạng mụn“nặn lên như sợi chỉ” hay còn gọi là mụn cám như của em thường xuất hiện ở những người độ tuổi 20 có làn da nhờn hoặc hỗn hợp. Loại mụn này thường tập trung nhiều ở 2 bên mũi, má và cằm.

Một nguyên tắc khá quan trọng trong việc trị mụn cám ở cằm là phải làm thông thoáng lỗ chân lông, loại bỏ chất cặn bã tồn đọng trong nang lông, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn cám và ngăn ngừa không cho vi khuẩn mới xâm nhập trở lại.

Trị mụn cám ở cằm hiệu quả nhất
Trị mụn cám ở cằm hiệu quả nhất
Và em nên rửa mặt bằng các sản phẩm trị mụn cám tạo bọt có khả năng rửa sâu dành riêng cho da nhờn từ 2 đến 3 lần mỗi ngày, không nên dùng những sản phẩm có xà phòng vì sẽ khiến da bị khô và dị ứng.

Ngoài ra, điều trịmụn cám ở cằm bằng ánh sáng cũng rất hiệu quả đối với hầu hết các loại mụn, phương pháp này có khả năng rút ngắn thời gian điều trị và ngăn ngừa được những tác dụng phụ so với việc điều trị mụn cám bằng thuốc uống.

Một số loại ánh sáng (như ánh sáng Blue Light) có khả năng tác động trực tiếp vào lỗ chân lông làm ức chế họat động của các nang lông tuyến bã, giúp cải thiện được tình trạng da nhờn, cân bằng nội tiết tố, ổn định tinh thần, hạn chế được sự xuất hiện của mụn  cám và ngăn ngừa tình trạng viêm của mụn trứng cá.

Trên đây là cách trị mụn cám ở cằm hiệu quả mà chúng tôi chia sẽ với các bạn. Chúc các bạn thành công. Và nếu các bạn quan tâm đến công nghệ ánh sáng Blue Light, thì các bạn hãy đến với thẩm mỹ viện trị mụn cám uy tín chúng tôi để được tư vấn và điều trị.

cách trị mụn cám ở cằm đơn giản mà hiệu quả,cách điều trị mụn cám ở cằm hiệu quả nhất,cách trị mụn cám ở cằm hiệu quả nhất,cách trị mụn cám ở cằm hiệu quả,bí quyết trị mụn cám ở cằm hiệu quả

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: