♣ Tư vấn miễn phí 100% : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ ngay !

Ad 468 X 60

Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Widgets

Cách trị mụn cám ở cằm bằng quả lê

Mụn cám thường xuất hiện ở vùng cánh mũi, vùng càm gây nên tình trạng sạm da và sẫm màu. Vậy để trị mụn cám ở vùng cằm có nhiều cách khác nhau, trong đó mặt nạ thiên nhiên luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn nữ bởi tính an toàn cho làn da và tiết kiệm chi phí. Trong những loại mặt nạ thiên nhiên, thì quả dưa lê có tác dụng trị mụn cám ở cằmhiệu quả và an toàn.

Đặc biệt trái lê có rất nhiều ở miền ôn đới, có quanh năm. Trái lê có tác dụng chữa bệnh và làm đồ tráng miệng, đồ giải khát…rất được ưa chuộng. Trong trái lê có khá nhiều các loại glycoside, tannin và các vitamin có tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe và làn da.
Cách trị mụn cám ở cằm với quả lê
Cách trị mụn cám ở cằm với quả lê
Vùng da ở cằm, thường có nhiều chất nhờn, mồ hôi nhiều là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn tấn công, do không vệ sinh da mặt sạch sẽ hình thành bụi bẩn làm viêm nang lông gây ra mụn. Khác với mụn bọc, mụn mủ…mụn cám không gây đau đớn song lại ảnh hưởng tới thẩm mỹ, mụn cám làm làn da sạm đen và xỉn màu, khiến làn da loang lổ.

Và để đáp ứng nhu cầu trị mụn cám ở cằm. Thẩm mỹ viện trị mụn cám uy tín chúng tôi chia sẽ với các bạn cách trị mụn cám ở cằm với quả lê khá đơn giản, thực hiệntrong thời gian ngắn.
Bạn hãy chuẩn bị 1 trái lê, loại bỏ vỏ, hạt, sau đó nghiền nát, bôi hỗn hợp cả ruột và nước lê lên vùng da ở cằm, massage nhẹ nhàng, rửa lại mặt bằng nước ấm sau 30 phút.
Bạn hãy thực hiện hàng ngày cách trị mụn cám ở cẳm với quả lê bằng thiên nhiên này, kéo dài trong 3 tháng để trị mụn cám ở cằm hiệu quả, đồng thời chăm sóc làn da tươi trẻ.
Trị mụn cám ở cằm tự nhiên với quả lê
Trị mụn cám ở cằm tự nhiên với quả lê 
Lưu ý:
Khi bị mụn cám, bạn không bao giờ được nặn mụn cám bởi sẽ không thể hết mụn cám mà còn để lại vết thâm do tác động mạnh tới làn da, mặt khác càng làm cho mụn cám phát triển mạnh hơn. Cách tốt nhất là vệ sinh da mặt sạch sẽ, mát xa làn da nhẹ nhàng trước khi đi ngủ, uống nhiều nước và ăn nhiều hoa quả, rau.
Chúc các bạn thành công với cách trị mụn cám ở ở cằm bằng quả lê. Và nếu trong quá trình trị mụn mà bạn gặp bất kỳ vấn đề gì hãy đến với thẩm mỹ viện trị mụn cám uy tín của chúng tôi. Và đây là cảm nhận của khách hàng khi điều trị mụn tại thẩm mỹ viện trị mụn uy tín của chúng tôi.



cách trị mụn cám cằm từ thiên nhiên,trị mụn cám ở cằm hiệu quả từ thiên nhiên,trị mụn cám ở cằm bằng phương pháp tự nhiên,trị mụn cám ở cằm tự nhiên,trị mụn cám ở cằm từ thiên nhiên


SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: