♣ Tư vấn miễn phí 100% : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ ngay !

Ad 468 X 60

Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2013

Widgets

"Đơn giản" vẫn có thể trị mụn cám bằng mật ong và nha đam

Spa trị mụn cám đơn giản chào bạn mình! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với bạn mình “Cách trị mụn cám đơn giản bằng nha đam và mật ong”.

Bạn mình biết không ?
Nha đam và mật ong là 2 loại “thần dược” thiên nhiên cho da, khồng chỉ làm đẹp da mà còn giúp da khỏe mạnh. Nha đam và mật ong là sự kết hợp tuyệt với để trị mụn cám hiệu quả trên da mặt.

Trị mụn cám đơn giản tại nhà
Trị mụn cám đơn giản tại nhà

Nha đam (lô hội) được xem như một loại thần dược với những công dụng và hữu ích tuyệt vời. Nha đam có khả năng tiêu diệt mụn cám và các tế bào chết, thu hẹp các lỗ chân lông vàcho bạn một làn da săn chắc.

Mật ong giúp tiêu diệt sự phát triển vi khuẩn trên da do đó làm giảm khả năng da bị mụn.
Chính vì vậy mặt nạ nha đam và mật ong chính sự kết hợp thần kì để làm da trắng mịn, vừa sạch mụn cám . Sử dụng mặt nạ này đúng cách trong khoảng một tháng, sẽ giúp da mịn màng, và các lỗ chân lông được se nhỏ lại.

Hãy làm mặt nạ trị mụn cám từ nha đam và mật ong theo cách sau:

Để thực hiện cách trị mụn cám bằng thiên nhiên này. Bạn mình hãy sử dụng 100g nha đam tươi, 10g mật ong. Lấy lá nha đam rửa sạch, thái nhỏ, cho vào nồi. Đổ 500ml nước vào nồi đun lửa to đến khi sôi. Sau đó tiếp tục đun lửa nhỏ trong 15 phút. Dùng dung dịch đã chế như vậy để đắp lên mặt.
Ngoài ra bạn mình hãy xay chung nha đam tươi và mật ong để đắp lên vùng da có mụn không chỉ giúp trị mụn cám mà còn ngăn ngừa nám da và nếp nhăn.
Và bên cạnh cách trị mụn cám từ thiên nhiên bằng nha đam và mật ong. Bạn mình hãy tham khảo cách trị mụn cám bằng lòng trắng trứng gà và nước cốt chanh này.

Trị mụn cám hiệu quả tại nhà
Trị mụn cám hiệu quả tại nhà
Bạn mình hãy chuẩn bị 1 muỗng nước cốt chanh, 1 lòng trắng trứng, mặt nạ giấy
Và đây là cách thực hiện
Tách lòng trắng trứng ra khỏi trứng. Trộn đều 1 thìa nước cốt chanh với lòng trắng trứng được một hỗn hợp. Nhúng mặt nạ giấy vào hỗn hợp đó. Đắp lên mặt để khoảng 30 phút cho dưỡng chất ngấm sâu vào sâu trong da. Sau 30 phút, rửa lại bằng nước sạch.
Bạn mình hãy thực hiện cách trị mụn cám tại nhà này ít nhất 2 lần/ tuần, bạn sẽ có một làn da vừa sạch mụn cám, vừa se khít lỗ chân lông.


Trên đây là cách trị mụn cám đơn giản bằng sự kết hợp của nha đam và mật ong. Chúc bạn mình có làn da sạch mụn, mịn màng.

kem đặc trị mụn cám,kem trị mụn cám,kem trị mụn cám cleanance k,kem trị mụn cám đầu đen,kem trị mụn cám hiệu quả,kem trị mụn cám hiệu quả,kem trị mụn cám mylan,kem trị mụn cám tốt


SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: