♣ Tư vấn miễn phí 100% : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ ngay !

Ad 468 X 60

Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Widgets

Cách điều trị mụn cám ở mũi hiệu quả

Blog trị mụn cám đơn giản chào các bạn ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với các bạn “Cách trị mụn cám ở mũi đơn giản”.


Cùng xem các nguyên liệu từ thiên nhiên mà bạn có thế tham khảo để tạo ra những loại mặt nạ phù hợp với làn da nhằm trị mụn cám hiệu quả.
 
Trị mụn cám ở mũi hiệu quả
Trị mụn cám ở mũi hiệu quả

Trị mụn cám ở mũi hiệu quả bằng lá trầu không
Bạn hãy dùng 3 lá trầu không rửa sạch rồi vò nát. Tiếp theo, bạn lấy tiếp một ly nước nóng, bỏ 3 lá trầu không vào đó, rồi để nguội. Sau khi ly nước trầu không đã nguội đi, bạn rửa mặt với nước đó 3 đến 4 lần. Đặc biệt, phải rửa kỹ ở hai cánh mũi, nơi chứa nhiều dầu và mụn cám.
Lá trầu không có tác dụng tuyệt vời trong việc diệt khuẩn, làm thu gọn lỗ chân lông. Lá trầu không làm tiêu sạch đi vết dầu do tuyến nhờn tiết ra, làm tiêu đi nhân mụn và tế bào chết. Sau đó, bạn sẽ được các tinh chất từ lá trầu không làm xe lỗ chân lông, trả lại cho bạn một làn da mịn màng, không tì vết. Bạn hãy thực hiện cách trị mụn cám ở mũi này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả bất ngờ.

Trị mụn cám ỡ mũi đơn giản bằng chanh
Trong chanh thành phần axit rất mạnh. Chính vì vậy khi sử dụng nước chanh để điều trị mụn cám ở mũi bạn sẽ kêu gọi được các hiệu ứng của axit citric để chống khuẩn, làm giảm sưng, tấy đỏ. Bạn hãy lấy nước ép chanh thấm vào một miếng bông gòn sau đó chà lên. Phải nhớ rằng bạn cần lặp lại nhiều lần trong suốt đêm hoặc chiều.
 
Trị mụn cám ở mũi đơn giản
Trị mụn cám ở mũi đơn giản

Trị mụn cám ở mũi bằng lòng trắng trứng
Để thực hiện cách trị mụn cám ở mũi bằng thiên nhiên này. Bạn hãy dùng một lòng trắng trứng trộn đều với vài giọt chanh, lấy một mặt nạ giấy thấm vào hỗn hợp vừa trộn và đắp lên mặt 20 phút, hoặc để cho khô, từ từ lột nhẹ ra để các mụn cám dễ dàng đi theo mặt nạ giấy.
Sau đó rửa mặt lại bằng nước, với cách này sẽ giúp loại bỏ mụn cám và lỗ chân lông se lại. Với cách trị mụn  này bạn làm 2 lần/tuần nha.


Trên đây là cách trị mụn cám ở mũi mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình. Chúc bạn mình có cánh mũi sạch mụn. Và đây là lời khuyên trong quá trình trị mụn mà chúng tôi gởi đến các bạn.

làm sao để trị mụn cám ở mũi,bí quyết trị mụn cám ở mũi,trị mụn cám trên cánh mũi,cách trị mụn cám ở cánh mũi,cách trị mụn cám ở mũi,cách trị mụn cám trên mũi,cách trị mụn cám ở mũi hiệu quả

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: