♣ Tư vấn miễn phí 100% : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ ngay !

Ad 468 X 60

Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

Widgets

"Con đường" trị mụn cám hiệu quả bằng tự nhiên

Thẩm mỹ viện trị mụn cám an toàn chào bạn mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với bạn mình một số “Cách trị mụn cám bằng phương pháp tự nhiên”.

Điều trị mụn cám còn phải kết hợp với vệ sinh tại chỗ (có nơi mụn), toàn thân, chế độ sinh hoạt nghỉ ngơi điều độ, không thức quá khuya, chế độ ăn đảm bảo đủ dinh dưỡng và các sinh tố. Buổi tối và sáng, dành ít phút mát -xa da mặt cũng rất tốt, giúp cho da được tập thể dục, bài tiết các chất bã nhờn ra ngoài, các mạch máu dưới da được lưu thông và nuôi dưỡng da tốt hơn

Một trong những nguyên nhân bị mụn là   : tắc cổ nang lông tuyến bã do yếu tố di truyền và môi trường. Chất bã tăng tiết bị tắc lại và vi khuẩn tăng sinh cùng với các axit béo tự do làm phá hủy nang tuyến gây viêm. Người ta thấy yếu tố gia đình chiếm 50% các trường hợp bị mụn cám.
Trị mụn cám, mụn trứng cá bằng phương pháp tự nhiên
Trị mụn cám, mụn trứng cá bằng phương pháp tự nhiên
Bạn mình hãy lấy một số tép tỏi đã được bóc sạch vỏ đem ngâm vào nước, sau đó nghiền nát cho vài giọt giấm trắng, đắp hỗn hợp này lên vùng da có mụn. Một ngày bạn có thể thực hiện cách trị mụn cám từ thiên nhiên này  vài lần như thế hiệu quả sẽ rất nhanh.

Cách trị mụn cám bằng phương pháp tự nhiên với cam
Để thực hiện cách trị mụn cám bằng phương pháp tự nhiên này. Bạn hãy chuẩn bị một ít cam, bột nở và nước ấm. Bạn ép cam lấy nước, sau đó lấy một trộn 1 muỗng nước cam ép với 1 muỗng thìa bột nở, trộn đều hỗn hợp với nhau sau đó đắp lên mặt để khoảng 20- 30 phút rửa sạch bằng nước ấm.

Cách trị mụn cám bằng phương pháp tự nhiên với chuối
Bạn hãy chuẩn bị một nửa quả chuối, một thìa bột mỳ, lòng trắng trứng gà. Cắt chuối thành khoanh nhỏ sau đó cho 1 thìa bột mỳ và lòng trắng trứng gà vào cùng máy say sinh tố say nhuyễn. Đổ hỗn hợp ra một bát sạch, đắp hỗn hợp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm, bạn hãy thực hiện cách trị mụn cám bằng thiên nhiên này 4 ngày liên tiếp để có hiệu quả tốt nhất.

Trị mụn cám, mụn đầu đen hiệu quả từ thiên nhiên
Trị mụn cám, mụn đầu đen hiệu quả từ thiên nhiên
Cách trị mụn cám bằng phương pháp tự nhiên với nha đam và nước vo gạo
Nước vo gạo ngoài tác dụng làm se khít lỗ chân lông còn có tác dụng ngừa mụn cám một cách rất hiệu quả. Để thực hiện cách trị mụn cám hiệu quả từ thiên nhiên nhiên này. Bạn hãy lấy nước vo gạo sau khi để lắng, bạn lấy phần cặn trộn với nhựa lá nha đam, tỷ lệ ngang nhau. Buổi tối trước khi đi ngủ bạn lấy hỗn hợp này bôi lên mặt, sáng dậy rửa sạch với nước ấm.

Trên đây là cách trị mụn cám bằng phương pháp tự nhiên mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình. Chúc bạn mình có làn da sạch mụn, mịn màng. Nếu bạn còn thắc mắc vấn đề trị mụn, hãy liên hệ với chúng tôi.


cách trị mụn cám từ thiên nhiên,trị mụn cám hiệu quả từ thiên nhiên,trị mụn cám bằng phương pháp tự nhiên,trị mụn cám tự nhiên,trị mụn cám từ thiên nhiên,trị mụn cám bằng thiên nhiên,trị mụn cám bằng phương pháp tự nhiên




SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: