♣ Tư vấn miễn phí 100% : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ ngay !

Ad 468 X 60

Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Widgets

4 cách trị mụn cám tại nhà bằng rau củ

Spa trị mụn cám an toàn chào bạn mình ! Hôm nay chúng tôi giới thiệu với bạn mình “Cách trị mụn tại nhà bằng trái cây”.

Bạn mình biết không cách trị mụn cám tại nhà bằng trái cây là một phương pháp đơn giản và an toàn cho da. Do hàm lượng vitamin và axit trong các loại trái cây có tác dụng loại trừ bã nhờn và tế bào chết hiệu quả.

Trong các loại trái cây có chứa hàm lượng lớn các loại vitamin và axit có tác dụng loại trừ mụn. Khi bạn sử dụng đúng và phù hợp các loại trái cây cho từng loại da sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ và hết sức an toàn.

Trị mụn cám đơn giản tại nhà
Trị mụn cám đơn giản tại nhà


Đây là các cách trị mụn cám tại nhà đơn giản với những thứ có sẵn ngay trong tủ lạnh nhà bạn.

Cách trị dứt mụn cám tại nhà với cam
Cam không chỉ là loại trái cây giàu vitamin mà nó còn tham gia hỗ trợ cho hệ thống miễn dịch và ngăn ngừa các vết nhiễm khuẩn. Bên cạnh, việc sử dụng các biện pháp trị mụn cám bạn cũng nên ăn nhiều cam để có tác dụng hiệu quả nhất có thể.

Cách trị mụn cám đơn giản với đu đủ
Là một loại trái cây có chứa một lượng lớn vitamin A và có khả năng chống oxy hóa tốt. Chính điều này giúp đu đủ có khả năng ức chế quá trình hình thành mụn trứng cá. Bạn có thể dùng cách trị mụn cám dễ dàng tại nhà bằng đu đủ chín. Dùng cùi quả đu đủ nghiền nát, sau đó đắp lên mặt khoảng 20 – 30 phút mỗi ngày để ngăn không cho mụn xuất hiện. Bạn mình hãy thực hiện cách trị mụn cám từ thiên nhiên này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả bất ngờ.

Trị mụn cám cấp tốc với khoai tây
Được xem là một trong những cách trị mụn cám tại nhà hiệu quả trong các loại rau củ quả. Bạn mình hãy chuẩn bị một củ khoai tây và cắt từng lát mỏng chà xát và đắp lên mặt khoảng 30 phút. Bạn hãy kiên trì thực hiện cách trị mụn cám hiệu quả này ít nhất 2-3 lần/tuần để có làn da sạch mụn.
Trị mụn cám tại nhà bằng thiên nhiên
Trị mụn cám tại nhà bằng thiên nhiên

Trị mụn cám tại nhà với nước đá
Nước đá có tác dụng giảm chứng sưng viêm hay những vết tấy đỏ do mụn cám gây ra, không chỉ dừng lại ở đó, đá còn có thể giúp thu nhỏ lỗ chân lông. Khi vết sưng do mụn để lại tấy đỏ, bạn hãy lấy đá lạnh chườm lên nốt mụn, vùng tấy đỏ sẽ nhanh chóng tan đi.

Bài viết trên đây đã tổng hợp các cách trị mụn cám đơn giản tại nhà với những loại rau củ quả có sẵn trong tủ lạnh nhà bạn. Và đây là lời khuyên trong quá trình trị mụn mà chúng tôi gởi đến bạn mình.

mỹ phẩm đặc trị mụn cám,mỹ phẩm trị mụn cám,mỹ phẩm trị mụn cám hiệu quả,sản phẩm trị mụn cám,sữa rửa mặt trị mụn cám,thuốc trị mụn cám hiệu quả,thuốc trị mụn cám webtretho,skinfood trị mụn cám

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: