♣ Tư vấn miễn phí 100% : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ ngay !

Ad 468 X 60

Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Widgets

"Nghệ thuật" trị mụn cám đơn giản với dầu oliu

Spa trị mụn cám đơn giản chào bạn mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với bạn mình “Cách trị mụn cám bằng dầu oliu(olive)”.
Bạn mình biết không ?

Điều trị mụn cám còn phải kết hợp với vệ sinh tại chỗ (có nơi mụn), toàn thân, chế độ sinh hoạt nghỉ ngơi điều độ, không thức quá khuya, chế độ ăn đảm bảo đủ dinh dưỡng và các sinh tố. Buổi tối và sáng, dành ít phút mát -xa da mặt cũng rất tốt, giúp cho da được tập thể dục, bài tiết các chất bã nhờn ra ngoài, các mạch máu dưới da được lưu thông và nuôi dưỡng da tốt hơn

Một trong những nguyên nhân bị mụn là: tắc cổ nang lông tuyến bã do yếu tố di truyền và môi trường. Chất bã tăng tiết bị tắc lại và vi khuẩn tăng sinh cùng với các axit béo tự do làm phá hủy nang tuyến gây viêm. Người ta thấy yếu tố gia đình chiếm 50% các trường hợp bị mụn cám.

Cách trị mụn cám, mụn trứng cá bằng phương pháp tự nhiên
Cách trị mụn cám, mụn trứng cá bằng phương pháp tự nhiên
Đã từ lâu dầu oliu được chứng minh là hoàn toàn có lợi cho da vì nó rất phong phú chất dinh dưỡng, chất chống oxy hóa và các loại vitamin tốt cho cơ thể, cho dù bạn dùng để ăn hay chăm sóc da.
Trong số các chất chống oxy hóa tự nhiên được tìm thấy trong dầu oliu thì vitamin A và vitamin E, cũng như một số polyphenol có thể làm chậm quá trình lão hóa cung cấp độ ẩm và làm mềm da, nên nó cũng vô hiệu hóa gốc tự do có ảnh hưởng đến da đó chính là mụn. Và trị mụn cám bằng phương pháp tự nhiên với dầu oliu mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình.
Phương pháp trị mụn cám bằng cách rửa mặt với dầu oliu
Để thực hiện cách trị dứt mụn cám này. Bạn mình hãy rửa mặt bằng dầu oliu nguyên chất bằng cách cho một lượng nhỏ dầu oliu lên tay sau đó bạn hãy xoa đều lên da mặt đặc biệt là vùng bị mụn cám “hoành hành”, chà xát nhẹ nhàng bằng đầu ngón tay theo vòng tròn. Bạn sẽ thấy có vài hạt nhỏ li ti, đó là những hạt mụn đầu đen đi ra theo quá trình massage mặt. Sau đó rửa mặt với sữa rửa mặt. Bạn hãy thực hiện cách trị mụn này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả bất ngờ.

Bí quyết trị mụn cám thâm hiệu quả
Bí quyết trị mụn cám thâm hiệu quả
Cách trị mụn cám đơn giản mà hiệu quả với mặt nạ dầu oliu
Bạn mình hãy rửa mặt sạch với nước ấm. Massage một lượng nhỏ dầu oliu nguyên chất lên da mặt cho đến khi tất cả dầu đã thấm vào da. Massage liên tục trong khoảng thời gian là 30 phút.Lau chậm mặt bằng một miếng vải lanh mỏng để khuôn mặt có độ bóng dầu.Tuy nhiên không phải loại dầu oliu nào cũng mang lại cho bạn hiệu quả trị mụn cám đáng mơ ước. Bạn nên tìm mua loại dầu Oliu có chất lượng và đảm bảo. Bạn mình hãy thực hiện cách trị mụn cám bằng phương pháp thiên nhiên này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả bất ngờ.

Trên đây là bí quyết trị mụn cám hiệu quả với dầu oliu mà chúng tôi gởi đến bạn mình. Chúc bạn mình có làn sạch mụn, mịn màng. Và nếu trong quá trình điều trị mụn, bạn gặp bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi.

trị mụn cám bằng dầu oliu,spa trị mụn cám,trị mụn cám bằng phương pháp tự nhiên,cách trị mụn cám đơn giản mà hiệu quả,phương pháp trị mụn cám,trị dứt mụn cám,bí quyết trị mụn cám hiệu quả

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

2 nhận xét:

  1. Thanks những chia sẽ hữu ích, tham khảo thêm sản phẩm Kem tri mun Tinh chất mủ trôm, đặc trị mụn hiệu quả không gây kích ứng da.

    Trả lờiXóa