♣ Tư vấn miễn phí 100% : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ ngay !

Ad 468 X 60

Thứ Hai, 2 tháng 9, 2013

Widgets

Trị sạch mụn cám tại nhà như thế nào ???

Spa trị mụn cám an toàn  chào bạn mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với bạn mình “Cách trị mụn cám như thế nào”.

Mụn cám là những nốt mụn nhỏ li ti thường mọc bên cánh mũi, là nơi tiết ra rất nhiều chất nhờn, tuy không có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của bạn nhưng lại có ảnh hưởng rất lớn đến vẻ đẹp thẩm mỹ làm cho làn da của bạn không còn được mềm mại, mịn màng như mong muốn.

 Chính vì vậy, trị mụn cám ở mũi là vấn đề mà rất nhiều chị em quan tâm nhằm tìm lại vẻ đẹp cho làn da
Một trong những nguyên nhân bị mụn là  :  Người ta thấy yếu tố gia đình chiếm 50% các trường hợp bị mụn cám.

Điều trị mụn cám, mụn trứng cá tại nhà
Điều trị mụn cám, mụn trứng cá tại nhà

Trị mụn cám đơn giản với trái cam
Để thực hiện cách điều trị mụn cám tại nhà này. Đầu tiên bạn mình hãy chuẩn bị một trái cam. Sau đó ép cam lấy nước, dùng khăn hoặc bông thấm nước đó massage mặt nhẹ nhàng, tinh chất cam sẽ giúp lấy đi những cn bẩn trên da và chất nhờn giúp cho mụn cám không có điều kiện mọc nữa.

Trị mụn cám bằng lòng trắng trứng gà
Bạn mình hãy chuẩn bị lòng trắng trứng gà ,một nửa quả chuối, một muỗng bột mỳ.
Bạn mình hãy cắt chuối thành khoanh nhỏ sau đó cho 1 muỗng bột mỳ và lòng trắng trứng gà vào máy say sinh tố say nhuyễn.
Đổ hỗn hợp ra một tô sạch, đắp hỗn hợp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Bạn mình hãy thực hiện mẹo chữa trị dứt mụn cám nhanh này 4 ngày lien tiếp để đạt hiệu quả bất ngờ.

Bí quyết trị sạch mụn cám đầu đen
Bí quyết trị sạch mụn cám đầu đen
Trị mụn cám bằng lô hội/nha đam
Để thực hiện cách trị mụn cám đơn giản này. Bạn mình hãy chuẩn bị 100 gam lá nha đam tươi, 10 gam mật ong. Lá nha đam sau khi rửa sạch đem cắt nhỏ cho vào nồi, đổ 500 ml lít nước vào đun sôi sau đó cho mật ong vào vặn nhỏ lửa đun tiếp trong vòng 15 phút. Chờ hỗn hợp nguội lại, bạn hãy đắp hỗn hợp lên vùng da bị mụn cám trong vòng 10-15 phút. Sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm. Bạn mình hãy thực hiện cách trị mụn này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả mong muốn.

Trị mụn cám bằng lá trầu không
Bạn mình hãy dùng 4-5 lá trầu đem rửa sạch vò nát cho vào một ly nước nóng để nguội trong 30 phút, bạn hãy dùng nước này rửa mặt ngày 2, 3 lần vừa trị mụn cám hiệu quả lại có tác dụng làm se khít lỗ chân lông. Với cách điều trị mụn cám dứt điểm này chỉ trong thời gian ngắn bạn sẽ thấy những nốt mụn cám sẽ “biến mất”.

Trên đây là bí quyết trị dứt mụn cám nhanh mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình. Chúc bạn mình có làn da sạch mụn. Và nếu bạn mình còn thắc mắc vấn đề trị mụn, đừng ngại hãy lien hệ với chúng tôi. Bằng cách đơn giản…



trị mụn cám như thế nào,trị mụn cám bằng phương pháp tự nhiên,cách điều trị mụn cám dứt điểm,điều trị hết mụn cám vĩnh viễn,mẹo chữa trị sạch mụn hiệu quả,bí quyết trị dứt mụn cám nhanh,điều trị mụn cám tại nhà,phương pháp điều trị mụn cám, bí quyết trị sạch mụn cám hiệu quả,mẹo chữa trị dứt mụn cám nhanh,cách trị mụn cám đơn giản,trị mụn cám bằng lá trầu không,trị mụn cám bằng lòng trắng trứng gà,trị mụn cám bằng lô hội

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: