♣ Tư vấn miễn phí 100% : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ ngay !

Ad 468 X 60

Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

Widgets

"Qui trình" trị mụn cám đơn giản cho nam giới

Spa trị mụn cám an toàn chào bạn mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với bạn mình “ Cách trị mụn cám cho nam giới.

Bạn mình biết không ?

Một gương mặt không có mụn là mơ ước của nhiều người. Không chỉ nữ giới mà nam giới cũng mong muốn có một làn da sạch mụn và tươi trẻ. Mụn sẽ làm giảm đi sự tự tin của phái nam khi đứng trước người khác giới.

Phương pháp trị hết mụn cám, mụn đầu đen tốt nhất
Phương pháp trị hết mụn cám, mụn đầu đen tốt nhất
Và đây là cách trị mụn cám hiệu từ thiên nhiên cho nam giới mình.

Trị mụn cám với mật ong
Để thực hiện bí quyết trị sạch mụn cám đơn giản này. Bạn nam mình hãy chuẩn bị 1 muỗng mật ong, 1 muỗng sữa ong chúa, 1 quả trứng gà, phấn hoa, cam dầu, nước tinh khiết. Và đây là cách thực hiện, bạn nam mình hãy trộn đều hỗn hợp mật ong,trứng gà,phấn hoa,1 chút nước vừa đủ, sau đó bôi lên vùng da có mụn để khoảng 30 phút rửa sạch bằng nước. Tiếp đến bạn bôi sữa ong chúa cùng cam dầu lên mặt lần 2. Để 1 lúc rồi rửa sạch mặt. Bạn mình hãy thực hiện ít nhấ 2-3 lần/tuần với bí quyết này.

Lô hội góp phần trị mụn cám vùng mũi
Bạn nam mình hãy lấy lá lô hội rửa sạch, bóc tách vỏ sau đó trà lớp nhựa lô hội lên mặt, đợi khi nào lớp này khô bạn đi rửa sạch mặt. Đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả. Bạn mình hãy thực hiện cách trị mụn cám đơn giản mà hiệu quả này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả như mong muốn.

Cách trị mụn cám, mụn trứng cá đơn giản
Cách trị mụn cám, mụn trứng cá đơn giản

Chữa trị mụn cám tại nhà với hỗn hợp nước hoa hồng và bột yến mạch
Để thực hiện cách trị mụn cám cấp tốc này. Bạn nam mình hãy trộn đều nước hoa hồng và bột yến mạch thành hỗn hợp dạng nhão sau đó đắp lên mặt để khoảng 20 phút, khi lớp này se lại bạn rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Trị mụn cám cấp tốc với nước ép bạc hà tươi
Bạn nam mình hãy dùng lá bạc hà bạn đem rửa sạch sau đó say nhuyễn đắp lên mặt vào mỗi tối trước khi đi ngủ sẽ rất tốt cho việc điều trị mụn cám. Bạn mình hãy thực hiện cách trị mụn cám tận gốc này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả bất ngờ.

Trên đây là cách điều trị mụn cám dứt điểm cho nam giới mà chúng tôi chia sẽ với bạn nam mình. Chúc bạn mình có làn sạch mụn. Và đây là lời khuyên trị mụn mà chúng tôi gởi đến bạn mình.

cách điều trị mụn cám dứt điểm,cách trị mụn cám vùng mũi,trị mụn cám cho nam giới,trị mụn cám hiệu quả từ thiên nhiên,trị mụn cám bằng phương pháp tự nhiên,các phương pháp trị mụn cám,bí quyết trị sạch mụn cám đơn giản,phương pháp trị hết mụn cám tốt nhất,chữa trị mụn cám tại nhà,trị mụn cám với mật ong,cách trị mụn cám đơn giản mà hiệu quả,trị mụn cám cấp tốc,trị mụn cám dứt điểm,trị mụn cám tận gốc,cách trị mụn cám đơn giản

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

1 nhận xét:

  1. Thanks những chia sẽ hữu ích, tham khảo thêm sản phẩm Kem tri mun Tinh chất mủ trôm, đặc trị mụn hiệu quả không gây kích ứng da, phù hợp cho cả nam và nữ sử dụng.

    Trả lờiXóa