♣ Tư vấn miễn phí 100% : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ ngay !

Ad 468 X 60

Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Widgets

Làm sao để trị mụn cám ở mũi đơn giản ????

Thẫm mỹ viện chữa trị mụn cám nhanh nhất chào các bạn mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với bạn mình “Cách trị mụn cám quanh mũi”.

Đối với nhiều chị em, việc trị mụn cám ở mũi không còn là quá khó khăn khi mà chị em có thể tự chữa trị tại nhà với những nguyên liệu đơn giản dễ tìm kiếm trong căn bếp nhà bạn, nhưng lại mang đến hiệu quả bất ngờ mà bạn mong muốn.

Cùng xem các nguyên liệu từ thiên nhiên mà bạn có thế tham khảo để tạo ra những loại mặt nạ phù hợp với làn da nhằm trị mụn cám hiệu quả.


Trị mụn cám, mụn trứng cá từ thiên nhiên
Trị mụn cám, mụn trứng cá từ thiên nhiên

 Bí quyết trị mụn cám đơn giản bằng cà chua
Để thực hiện cách trị mụn cám dứt điểm này. Bạn mình hãy lấy 1 quả cà chua,bỏ hột và nghiền nhuyễn cho thành bột bằng một chiếc muỗng nhỏ. Nếu thấy hỗn hợp vẫn chưa được như ý bạn có thể dùng cối gỗ để giã nhuyễn thoa lên toàn bộ khuôn mặt, tập trung những vùng có nhiều mụn cám ở cánh mũi,  để trong vòng 20-30 phút  rồi rửa mặt laị với nước sạch.

Trị mụn cám bằng lá trầu không
 Lấy 3 lá trầu không rửa sạch rồi vò nát. Tiếp theo, bạn lấy tiếp một ly nước nóng, bỏ 3 lá trầu không vào đó, rồi để nguội. Sau khi ly nước trầu không đã nguội đi, bạn rửa mặt với nước đó 3 đến 4 lần. Đặc biệt, phải rửa kỹ ở hai cánh mũi, nơi chứa nhiều dầu và mụn cám. Bạn mình hãy thực hiện phương pháp trị dứt mụn cám vĩnh viễn này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả như mong muốn.


Trị mụn cám, mụn đầu đen hiệu quả
Trị mụn cám, mụn đầu đen hiệu quả vùng mũi

Trị mụn cám bằng lòng trắng trứng
Dùng một lòng trắng trứng trộn đều với vài giọt chanh, lấy một mặt nạ giấy thấm vào hỗn hợp vừa trộn và đắp lên mặt 20 phút, hoặc để cho khô, từ từ lột nhẹ ra để các mụn cám dễ dàng đi theo mặt nạ giấy.
Sau đó rửa mặt lại bằng nước, với cách điều trị hết mụn cám không để lại sẹo này sẽ giúp loại bỏ mụn cám và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Với cách trị mụn  này bạn làm 2 lần/tuần nha.

Trị mụn cám bằng chanh
Bạn mình biết không ?
Hàm lượng axit có trong chanh rất hữu hiệu trong việc trị mụn cám. Chính vì vậy khi sử dụng nước chanh để điều trị mụn cám bạn sẽ kêu gọi được các phản ứng của axit citric để chống khuẩn, làm giảm sưng, tấy đỏ. Bạn hãy lấy nước ép chanh thấm vào một miếng bông gòn sau đó chà lên. Bạn mình hãy mẹo chữa trị sạch mụn cám nhanh này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả mong muốn.

Trên là phương pháp trị dứt mụn cám vĩnh viễn mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình. Chúc bạn mình có làn da sạch mụn, trắng sáng. Và đây là lời khuyên trị mụn mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình.
cách trị mụn cám dứt điểm,điều trị hết mụn cám không để lại sẹo,phương pháp trị dứt mụn cám vĩnh viễn,mẹo chữa trị sạch mụn cám nhanh,bí quyết trị mụn cám đơn giản,trị mụn cám bằng cách nào,làm sao để trị mụn cám ở mũi,trị mụn cám từ thiên nhiên,trị mụn cám với mật ong,cách trị mụn cám quanh mũi,trị mụn cám hiệu quả,trị mụn cám bằng lá trầu không,trị mụn cám bằng lòng trắng trứng gà

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: