♣ Tư vấn miễn phí 100% : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ ngay !

Ad 468 X 60

Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Widgets

Làm sao trị dứt mụn cám cho da nhờn tại nhà ???

Địa chỉ trị mụn cám triệt để chào bạn mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với bạn mình “Cách điều trị dứt mụn cám cho da dầu”.

Bạn mình biết không ?

Da mặt nhờn rất dễ bị bụi bẩn và mồ hôi bám trên mặt,vì vậy,cần giữ vệ sinh,rửa mặt thường xuyên để trị mụn cám.
Da mặt nhờn có ưu điểm là trông da mặt lúc nào cũng căng đầy và có ít nết nhăn hơn các loại da khô và da thường.

Cách trị mụn cám, mụn trứng cá dứt điểm cho da nhờn
Cách trị mụn cám, mụn trứng cá dứt điểm cho da nhờn

 Tuy nhiên da nhờn gây cảm giác khó chịu,da mặt lúc nào cũng phủ một lớp dầu bóng,khó khăn để trang điểm.Sau đây là những bí quyết trị sạch mụn cám cho da nhờn.

Trị mụn cám quanh miệng với hoa cúc cho da nhờn
Để thực hiện cách trị mụn cám từ thiên nhiên này.Bạn mình hãy dùng hoa cúc 15g,gạo 100g.Gạo nấu cháo với lửa nhỏ,sau cùng thêm hoa cúc đã rửa sạch nấu trong 5 phút,ăn ấm.Tác dụng dưỡng can huyết(dưỡng máu tại gan),giữ nhan sắc,trị mụn cám đơn giản.

Massage da mặt góp phần trị mụn cám cấp tốc
Trước khi massage,bạn hãy rửa sạch da mặt bằng nước ấm.Dùng các đầu ngón tay đánh đều kem(Nha đam,dưa leo…)lên mặt,mở rộng xuống tới cổ và sau mang tai.Massage đều theo những đường tròn khép kín trong khoảng 5 phút rồi rửa sạch lại với nước.

Bạn biết không ?
Massage làm tăng cường tuần hoàn máu,hạn chế các bã nhờn bám lại làm tắt lỗ chân lông và đây cũng là mẹo trị sạch mụn cám cho da nhờn.

Trị mụn cám,mụn đầu đen cấp tốc cho da nhờn
Trị mụn cám,mụn đầu đen cấp tốc cho da nhờn

Cách điều trị dứt mụn cám tại nhà với mặt nạ xoài
Để thực hiện cách điều trị mụn ,cám không để lại sẹo này như sau. Ban mình hãy dùng xoài chín,bỏ hột,nghiền nát thành bột nhão.Đắp lên mặt,để trong vòng vài phút đến khi cảm thấy mặt nạ khô cứng lại thì rửa lại với nước âm ấm sạch.Người Indonesia thường đắp mặt nạ bằng trái xoài để làm da mặt khô ráo,chắc khỏe và trị mụn cám.

Phương pháp trị dứt mụn cám nhanh với mặt nạ táo

Bạn mình hãy cho một trái táo vào trong nồi nước.Ninh cho đến khi trái táo mềm ra.Vớt trái táo ra,nghiền nát,thêm một muỗng nước cốt chanh,một muỗng tinh dầu bạc hà.Đắp hỗn hợp này lên mặt trong 5 phút rồi rửa lại bằng nước âm ấm sạch có tác dụng trị mụn cám. Bạn hãy thực hiện cách trị dứt cám cho da dầu này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả như mong nuốn.

Trên đây là cách trị dứt mụn cám cho da dầu. Chúc bạn mình có làn da sạch mụn, mịn màng. Và đây là lời khuyên trị mụn mà chúng tôi gởi đến bạn mình.

cách trị mụn cám dứt điểm,điều trị hết mụn cám không để lại sẹo,phương pháp trị dứt mụn cám nhanh,mẹo trị sạch mụn cám đơn giản,cách điều trị dứt mụn cám tại nhà,làm cách nào trị mụn cám,trị mụn cám cấp tốc,trị mụn cám dứt điểm,trị dứt mụn cám,trị mụn cám triệt để,trị mụn cám tận gốc,trị mụn cám quanh miệng,làm cách nào  trị mụn cám cho da nhờn,cách điều trị dứt mụn cám cho da dầu,bí quyết trị sạch mụn cám cho da nhờn,cách trị mụn cám từ thiên nhiên

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: