♣ Tư vấn miễn phí 100% : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ ngay !

Ad 468 X 60

Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Widgets

Làm cách nào trị mụn cám vĩnh viễn tại nhà ???

Spa trị mụn cám chào các bạn mình ! Hôm nay chúng tôi giới thiệu với bạn mình “Cách điều trị mụn cám thâm vĩnh viễn ”.

Mụn cám là những nốt mụn nhỏ li ti thường mọc bên cánh mũi, là nơi tiết ra rất nhiều chất nhờn, tuy không có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của bạn nhưng lại có ảnh hưởng rất lớn đến vẻ đẹp thẩm mỹ làm cho làn da của bạn không còn được mềm mại, mịn màng như mong muốn.

 Chính vì vậy, trị mụn cám ở mũi là vấn đề mà rất nhiều chị em quan tâm nhằm tìm lại vẻ đẹp cho làn da
Một trong những nguyên nhân bị mụn là  :  Người ta thấy yếu tố gia đình chiếm 50% các trường hợp bị mụn cám.

Phương pháp trị hết mụn cám, mụn đầu đen
Phương pháp trị hết mụn cám, mụn đầu đen

Và đây là cách làm sao để trị mụn cám ở mũi.

Trị mụn cám bằng phương pháp tự nhiên với nước ép cam và cà chua
Bạn mình biết không ?

Nước ép cam và cà chua giúp bổ sung rất nhiều loại vitamin cho da như A, B, C và các khoáng chất cần thiết cho da, giúp da khỏe mạnh và đẩy lùi mụn cám trên da.
Nguyên liệu cần thiết để trị mụn cám trên mặt này gồm
1 quả cam
1 quả cà chua chín
1 ít cần tây, muối
Cách thực hiện
Đầu tiên bạn mình hãy bóc vỏ cam,cà chua lột sạch vỏ, cắt miếng nhỏ, bỏ hạt,cần tây rửa sạch. Sau đó cho tất cả vào máy ép để ép lấy nước, cho thêm một chút muối. Có thể thêm một chút đá nếu thích.
Dùng nước ép này để uống hàng ngày bổ sung dưỡng chất từ bên trong góp phần trị mụn cám cho da nhờn.

Biện pháp trị mụn cám bằng lòng trắng trứng
Để thực hiện phương pháp trị hết mụn cám này. Bạn mình hãy lấy bột bắp trộn lòng trắng trứng gà đắp lên vùng da bị mụn cám, dần dần mụn cám sẽ biến mất.
Ngoài ra bạn mình có thể làm mặt nạ trị mụn cám  gồm 1 lòng trắng trứng và ít nước cốt chanh.Sau đó lấy 1 tấm vải khô,mềm và sạch hay mặt nạ giấy rồi  nhúng vào dung dịch đó đắp lên mặt khoảng 30 phút hoặc 1tiếng sau bạn rút ra sẽ có rất nhiều mụn cám bị dính vào đó. Biện pháp trị mụn cám này vừa làm hết mụn cám vừa làm thu nhỏ lỗ chân lông nhưng bạn chỉ nên làm 2lần/tuần.

Trị mụn cám, mụn trứng cá bằng phương pháp thiên nhiên
Trị mụn cám, mụn trứng cá bằng phương pháp thiên nhiên

 Trị mụn cám ở trán bằng lá bạc hà

Bạn mình biết không ?


Trong bạc hà có một loại chất kháng khuẩn rất hiệu quả đối với mụn cám. Để thực hiện mẹo trị sạch mụn cám này các bạn mình hãy  nghiền nát một ít lá bạc hà rồi đắp lên mặt sau đấy rửa lại nước lạnh. Một tuần chúng mình nên đắp mặt nạ bạc hà khoảng 3 lần và mỗi lần khoảng 10 phút.

Trên đây là biện pháp trị mụn mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình. Chúc bạn mình có làn da sạch mụn trắng sáng. Và đây là lời khuyên trị mụn mà chúng tôi gởi đến bạn mình.

cách điều trị mụn cám thâm  vĩnh viễn,phương pháp trị hết mụn cám,mẹo tri sạch mụn cám,bí quyết trị dứt mụn cám tại nhà,biện pháp trị mụn cám,phương pháp trị mụn cám ở mũi,trị mụn cám bằng phương pháp tự nhiên,trị mụn cám ở trán,trị mụn cám ở cằm,trị mụn cám trên mặt,trị mụn cám nhanh nhất,trị mụn cám da nhờn,spa trị mụn cám,làm sao để trị mụn cám ở mũi

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: