♣ Tư vấn miễn phí 100% : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ ngay !

Ad 468 X 60

Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

Widgets

"Bật mí" kinh nghiệm trị dứt mụn cám tại nhà

Spa trị mụn cám chào các bạn mình! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với các bạn mình “Cách trị mụn cám ở mặt hiệu quả”.

Có thể bạn chưa biết ?

Điều trị mụn cám còn phải kết hợp với vệ sinh tại chỗ (có nơi mụn), toàn thân, chế độ sinh hoạt nghỉ ngơi điều độ, không thức quá khuya, chế độ ăn đảm bảo đủ dinh dưỡng và các sinh tố. Buổi tối và sáng, dành ít phút mát -xa da mặt cũng rất tốt, giúp cho da được tập thể dục, bài tiết các chất bã nhờn ra ngoài, các mạch máu dưới da được lưu thông và nuôi dưỡng da tốt hơn.
Bí quyết trị dứt mụn cám, trứng cá tại nhà
Bí quyết trị dứt mụn cám, trứng cá tại nhà

Và đây là các phương pháp trị mụn cám mà chúng tôi giới thiệu với các bạn mình.

Cách trị dứt mụn cám bằng cam
Có lẽ chúng ta đều biết rằng. Cam không chỉ là loại trái cây giàu vitamin mà nó còn tham gia hỗ trợ cho hệ thống miễn dịch và ngăn ngừa các vết nhiễm khuẩn. Bên cạnh, việc sử dụng các biện pháp trị mụn bạn cũng nên ăn nhiều cam để có tác dụng hiệu quả nhất có thể. Đây cũng là cách điều trị mụn cám và mụn đầu đen hiệu quả.

Điều trị mụn cám bằng đá lạnh
Chị em mình biết không ?
Nước đá lạnh có tác dụng giảm chứng sưng viêm hay những vết tấy đỏ do mụn gây ra, không chỉ dừng lại ở đó, đá còn có thể giúp thu nhỏ lỗ chân lông. Khi vết sưng do mụn để lại tấy đỏ, bạn hãy lấy đá lạnh chườm lên nốt mụn, vùng tấy đỏ sẽ nhanh chóng tan đi. Phái đẹp mình nên thực hiện cách chữa trị mụn cám ở mũi này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả như mong muốn.

Điều trị hết mụn cám dậy thì vĩnh viễn
Điều trị hết mụn cám dậy thì vĩnh viễn
Trị mụn cám nhanh nhất với dưa chuột
Có thể các Eva mình đều biết rằng với tính chất thanh nhiệt, dưa chuột có thể làm dịu mát làn da. Và để thực hiện cách điều trị hết mụn cám vĩnh viễn chị em mình hãy cắt trái dưa chuột thành từng lát mỏng đắp lên mặt khoảng 20 phút hoặc dùng nước ép dưa chuột mỗi đêm sẽ mang lại những tác dụng hữu ích cho làn da bạn.
  
Trị mụn cám tại nhà với khoai tây
Khoai tây được xem là một trong những bí quyết trị dứt mụn cám tại nhà hiệu quả trong các loại rau củ quả đó chị em mình . Vậy để thực hiện Eva mình hãy chuẩn bị một củ khoai tây và cắt từng lát mỏng chà xát và đắp lên mặt khoảng 30 phút.

Trên đây là phương pháp điều trị hết mụn cám vĩnh viễn mà chúng tôi chia sẽ với phái đẹp mình. Chúc phái đẹp mình có làn da sạch mụn, trắng sáng. Và đâ là lời khuyên trị mụn mà chúng tôi muốn giới thiệu với chị em mình.


cách điều trị mụn cám dứt điểm,điều trị hết mụn cám vĩnh viễn,mẹo chữa trị sạch mụn cám đơn giản,bí quyết trị dứt mụn cám tại nhà,điều trị mụn cám tại nhà,điều trị mụn cám và mụn đầu đen,điều trị mụn cám,cách chữa trị mụn cám ở mũi,cách trị dứt mụn cám,cách trị sạch mụn cám,cách trị mụn cám ở mũi hiệu quả,trị mụn cám ở mặt,cách trị mụn cám nhanh nhất,trị mụn cám cho da nhờn,các phương pháp trị mụn cám

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: