♣ Tư vấn miễn phí 100% : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ ngay !

Ad 468 X 60

Thứ Bảy, 10 tháng 8, 2013

Widgets

Hãy cùng "nghiên cứu" phương pháp trị mụn cám đơn giản mà không để lại sẹo

Blog trị mụn cám chào phái thích làm đẹp mình ! Hôm nay trung tâm chúng tôi chia sẽ với các Eva mình “ Cách trị mụn cám không để lại sẹo tại nhà”.

Thực ra, đối với mụn cám không điều trị cũng không sao, chỉ có điều nó khiến da mặt không được mịn màng, bề mặt da thường thô hơn so với những người không bị mụn. Nói chung, mụn cám chỉ ảnh hưởng đến hình thức của “mặt tiền” chứ không gây hại gì cả.

Một trong những nguyên nhân bị mụn là  :  Vi khuẩn

Propionibacterium acnes đóng vai trò quan trọng gây nên mụn do tạo ra các axit béo tự do và gây viêm nang lông tuyến bã.

Bí quyết trị sạch mụn cám, mụn ở lưng hiệu quả
Bí quyết trị sạch mụn cám, mụn ở lưng hiệu quả
Cách trị mụn cám tận gốc với bạc hà
Bạc hà rất phố biến và cũng chữa được rất nhiều loại bệnh. (Không phải loại lá bạc hà nấu canh chua mà dân gian thường gọi). Đây là loại bạc hà thuốc hay còn gọi là rau thơm. Do chứa thành phần kháng khuẩn cao, do vậy bạc hà được dùng là cách trị mụn cám hiệu quả khá nhanh.
Để thực hiện bí quyết trị sạch mụn cám hiệu quả này chị em mình hãy nghiền nát 4-5 lá bạc hà rồi đắp lên mặt trong 10 phút. Bạn tiến hành đắp 3 lần/tuần và bạn sẽ thấy ngay hiệu quả rõ rệt.

Phương pháp trị mụn cám hiệu quả với mặt nạ đu đủ

Chị em mình biết không ?

Trong đu đủ có chứa một lượng lớn vitamin A và một loại vitamin chống oxy hóa. Vì thế, đu đủ có khả năng ức chế quá trình hình thành mụn cám. Hãy lấy cùi của quả đu đủ chín, nghiền nát, sau đó đắp lên mặt khoảng 20-30 phút mỗi ngày để ngăn không cho mụn xuất hiện.Các Eva mình hãy thực hiện cách trị dứt điểm mụn cám này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả bất ngờ.


Mẹo trị hết mụn cám, mụn dậy thì vĩnh viễn
Mẹo trị hết mụn cám, mụn dậy thì vĩnh viễn

  Bí quyết trị mụn cám hiệu quả với cam
 Cam không chỉ là loại trái cây giàu vitamin mà còn tham gia hỗ trợ cho hệ thống miễn dịch và ngăn ngừa các vết nhiễm khuẩn. Vitamin C có trong cam là một thành phần giúp điều trị mụn hữu hiệu. Hãy ăn nhiều cam cũng rất tốt cho da. Góp phần trị mụn cám tại nhà hiệu quả.

Mẹo trị hết mụn cám vĩnh viễn với nha đam
Nha đam hay còn gọi là lô hội, là một công cụ hữu hiệu trong việc làm đẹp da và điều trị các loại mụn, Để thực hiện cách trị mụn cám bằng lô hội này chị em mình chỉ cần dùng dao cắt lát lá nha đam, lấy phần ruột trong suốt có chất dịch nhờn nằm phía trong lá và nhẹ nhàng thoa chất dịch này lên những nốt mụn, để trong 10 phút, rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Nhiều người sử dụng chất nhờn này như cách trị mụn cám hiệu quả, hãy sử dụng 2 lần/tuần sẽ cho kết quả khá khả quan. Nha đam không những giúp trị  mụn cám, mà còn làm cho da bạn mịn màng hơn nữa.

Trên đây là cách trị mụn cám từ thiên nhiên mà chúng tôi chia sẽ với chị em phụ nữ mình. Chúc chị em phụ nữ mình có làn da sạch mụn, trắng sáng. Và đây là lời khuyên trị mụn của chúng tôi gởi đến các Eva mình.

cách trị mụn cám từ thiên nhiên,trị mụn cám hiệu quả,trị mụn cám hiệu quả nhất,trị mụn cám cấp tốc,trị mụn cám dứt điểm,trị dứt mụn cám,trị mụn cám,cách đơn giản để trị mụn cám,trị mụn cám tận gốc,trị mụn cám tại nhà,trị mụn cám vĩnh viễn,phương pháp trị mụn cám,trị mụn cám đơn giản,cách trị mụn cám đơn giản,mẹo trị hết mụn cám vĩnh viễn,bí quyết trị sạch mụn cám hiệu quả,trị mụn cám bằng lô hội


SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: