♣ Tư vấn miễn phí 100% : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ ngay !

Ad 468 X 60

Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Widgets

"Tuyệt chiêu" trị mụn cám không để lại sẹo với cà chua

Blog trị mụn cám xin chào các bạn mình ! Hôm nay chúng tôi giới thiệu với các bạn “Cách trị mụn cám triệt để với cà chua”.

Bạn có biết rằng ?

Có một số trường hợp, mụn nổi lên rất nhanh và dày trên da. Đó là vì ngoài gây tắc cổ nang lông tuyến bã, một số mỹ phẩm còn có chất gây mụn nhân (comedongenic). Do vậy, khi sử dụng mỹ phẩm, cần được tư vấn cẩn thận và sau khi dùng, phải tẩy trang kỹ nhằm khai thông cổ nang lông tuyến bã, giúp cho các chất bã dễ dàng bài tiết ra ngoài, không bị tắc lại trong tuyến.
Và đây là điều bật mí phương pháp trị mụn cám đơn giản bằng mặt nạ cà chua.


Chắc chúng ta ai cũng đều biết rằng. Cà chua là một loại trái quá quen thuộc với chúng ta rồi đúng không nào ? vừa có thể ăn sống hoặc để chế biến các món ăn hằng ngày, ngoài những lợi ích nấu ăn cà chua còn có công dụng làm đẹp da, còn có khả năng trị mụn cám dứt điểm, đem lại làn da sáng và mịn màng.

Nguyên liệu để thực hiện mẹo trị mụn cám đơn giản này như sau

Cà chua 1 quả,bỏ hột và nghiền nhuyễn cho thành bột bằng một chiếc muỗng nhỏ.
Nếu thấy hỗn hợp vẫn chưa được như ý bạn có thể dùng cối gỗ để giã nhuyễn.

Cách thưc hiện phương pháp trị mụn cám bằng thiên nhiên này

Thoa đều lên khuôn mặt, tập trung những vùng có nhiều mụn cám,  để trong vòng 20-30 phút  rồi rửa mặt laị với nước sạch.
Khi thoa hỗn hợp cà chua lên mặt, bạn sẽ có cảm giác hơi ngứa nhẹ trong khoảng 5-10 phút đầu tiên. Nhưng khi rửa lại với nước, bạn sẽ thấy da tươi sáng và mịn màng hơn. Đặc biệt, lỗ chân lông sẽ thu nhỏ lại một cách diệu kỳ đồng thời làm phai mờ những vết mụn thâm cứng đầu.
Sau 30 ngày liên tiếp sử dụng cà chua, bạn sẽ nhận thấy mụn cám giảm hẳn lỗ chân lông gọn hơn. Mặc dù vậy, bạn nên tiếp tục sử dụng cách trị dứt điểm mụn cám này cho đến khi mụn cám biếng mất hoàn toàn.

Trị mụn cám,mụn dậy thì triệt để bằng ca chua
Trị mụn cám,mụn dậy thì triệt để bằng ca chua
Với những bạn không có nhiều thời gian, chỉ cần cắt 1/2 quả cà chua và xoa lên mặt và cổ. Rửa lại sau 15 phút với nước ấm. Còn không, hãy sử dụng mặt nạ bột cà chua để chăm sóc sâu hơn cho làn da.
Hãy kiên nhẫn áp dụng phương pháp trị mụn cám hiệu quả bằng cà chua này mỗi ngày để làn da luôn đẹp và sạch mụn.

Trên đây là cách trị hết mụn cám hiệu quả bằng cà chua mà chúng tôi chia sẽ với các bạn mình.
Tuy cà chua  có công dụng làm sạch mụn, sáng mịn làn da nhưng bạn cũng đừng quá chủ quan nha, cũng nên bổ sung thêm kem chống nắng để bảo vệ một cách  làn da của mình. Và đây là lời khuyên trị mụn mà chúng tôi chia sẽ với các bạn mình.

phương pháp trị mụn cám,phương pháp trị mụn cám hiệu quảtrị mụn cám bằng thiên nhiên,trị mụn cám bằng phương pháp tự nhiên,các cách trị mụn cám không để lại sẹo,cách chữa trị mụn cám,cách trị dứt điểm mụn cám,cách trị hết mụn cám,trị mụn cám triệt để,trị mụn cám bằng cà chua


SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: