♣ Tư vấn miễn phí 100% : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ ngay !

Ad 468 X 60

Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Widgets

"Nghệ thuật" trị mụn cám tự nhiên đơn giản hiệu quả

Blog trị mụn cám chào phái đẹp mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với chọ em phụ nữ mình “Những cách trị mụn cám hiệu quả nhất”.

Mụn cám là những nốt mụn nhỏ li ti thường mọc bên cánh mũi, là nơi tiết ra rất nhiều chất nhờn, tuy không có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của bạn nhưng lại có ảnh hưởng rất lớn đến vẻ đẹp thẩm mỹ làm cho làn da của bạn không còn được mềm mại, mịn màng như mong muốn.


Phương pháp điều trị mụn cám hiệu quả

 Chính vì vậy, trị mụn cám ở mũi là vấn đề mà rất nhiều chị em quan tâm nhằm tìm lại vẻ đẹp cho làn da
Một trong những nguyên nhân bị mụn là  :  Người ta thấy yếu tố gia đình chiếm 50% các trường hợp bị mụn cám.

Và đây là bí quyết trị mụn cám hiệu quả mà chúng tôi chia sẽ với phái đẹp mình.

·         Trị mụn cám hiệu quả bằng cam
Chị em mình hãy chuẩn bị một ít cam, bột nổi và nước ấm. Ép cam lấy nước, sau đó lấy một 1 muỗng nước cam ép trộn với 1 muỗng bột nổi, trộn đều hỗn hợp với nhau sau đó đắp lên mặt để khoảng 20- 30 phút rửa sạch bằng nước ấm. Chị em mình hãy thực hiện cách trị mụn cám đơn giản mà hiệu quả này ít nhất từ  2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả như mong muốn.

·         Lá bạc hà góp phần trị mụn cám tự nhiên hiệu quả
Để thực hiện phương pháp điều trị mụn cám hiệu quả này. Chị em mình hãy lấy lá bạc hà đem cắt nhỏ ép thành nước, mỗi tối trước khi đi ngủ bạn lấy nước này đắp lên mặt khoảng 45 phút sau đó rửa sạch với nước là bạn có thể trị mụn cám cực hiệu quả.

Trị mụn cám bằng phương pháp thiên nhiên
Trị mụn cám, trứng cá bằng phương pháp thiên nhiên

·         Cách trị mụn cám hiệu quả nhất với lá trầu không
Phái đẹp mình biết không ?

Lá trầu không có tác dụng trong việc chữa trị mụn cám mụn cám hiệu quả.
Bạn hãy dùng 4-5 lá trầu đem rửa sạch vò nát cho vào một ly nước nóng để nguội trong 30 phút, dùng nước này rửa mặt ngày 2, 3 lần vừa trị mụn cám hiệu quả lại có tác dụng làm se khít lỗ chân lông.

·         Trị mụn cám tự nhiên với tỏi

Để thực hiện phương pháp điều trị mụn cám hiệu quả này. Phái đẹp mình hãy lấy một số tép tỏi đã được bóc sạch vỏ đem ngâm vào nước, sau đó nghiền nát cho vài giọt giấm trắng, đắp hỗn hợp này lên vùng da có mụn cám. Một ngày có thể làm vài lần như thế hiệu quả sẽ rất nhanh.

Trên đây là bí quyết trị mụn cám hiệu quả. Chúc phái thích làm đẹp mình có làn da sạch mụn trắng sáng. Và đây là lơi khuyên trị mụn mà trung tâm chúng tôi gởi đến chị em mình.

cách trị mụn cám đơn giản mà hiệu quả,cách điều trị mụn cám hiệu quả nhất,cách trị mụn cám hiệu quả nhất,cách trị mụn cám hiệu quả,bí quyết trị mụn cám hiệu quả,những cách trị mụn cám hiệu quả nhất,trị mụn cám hiệu quả từ thiên nhiên,trị mụn cám bằng phương pháp tự nhiên,trị mụn cám tự nhiên,phương pháp điều trị mụn cám,trị mụn cám với lá trầu không

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: