♣ Tư vấn miễn phí 100% : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ ngay !

Ad 468 X 60

Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Widgets

" Học" 3 biện pháp trị mụn cám đơn giản hiệu quả

Blog trị mụn cám chào chị em phụ nữ mình ! Hôm nay  ngày 02/08/2013, trung tâm trị mụn chúng tôi chia sẽ với phái đẹp mình bài viết “Cách điều trị mụn cám hiệu quả nhất

Điều trị mụn cám còn phải kết hợp với vệ sinh tại chỗ (có nơi mụn), toàn thân, chế độ sinh hoạt nghỉ ngơi điều độ, không thức quá khuya, chế độ ăn đảm bảo đủ dinh dưỡng và các sinh tố. Buổi tối và sáng, dành ít phút mát -xa da mặt cũng rất tốt, giúp cho da được tập thể dục, bài tiết các chất bã nhờn ra ngoài, các mạch máu dưới da được lưu thông và nuôi dưỡng da tốt hơn


Bí quyết trị mụn cám hiệu quả
Bí quyết trị mụn cám hiệu quả
Và đây là các phương pháp trị mụn cám hiệu quả nhất mà chúng tôi chia sẽ với các bạn mình

·         Cách trị mụn cám nhanh nhất bằng cam
 Cam không chỉ là loại trái cây giàu vitamin mà nó còn tham gia hỗ trợ cho hệ thống miễn dịch và ngăn ngừa các vết nhiễm khuẩn. Bên cạnh, việc sử dụng các biện pháp trị mụn bạn cũng nên ăn nhiều cam để góp phần điều trị mụn cám hiệu quả .
   
·         Cách trị mụn cám đơn giản bằng khoai tây
Khoai tây được xem là một trong những cách trị mụn cám tại nhà hiệu quả nhất trong các loại rau củ quả. Chị em mình hãy chuẩn bị một củ khoai tây và cắt từng lát mỏng chà xát và đắp lên mặt khoảng 30 phút.

·         Bí quyết trị mụn cám bằng đu đủ
Đu đủ là một loại trái cây có chứa một lượng lớn vitamin A và có khả năng chống oxy hóa tốt. Chính điều này giúp đu đủ có khả năng ức chế quá trình hình thành mụn trứng cá. Phái đẹp mình có thể dùng cách trị mụn cám từ thiên nhiên bằng đu đủ chín. Dùng cùi quả đu đủ nghiền nát, sau đó đắp lên mặt khoảng 20 – 30 phút mỗi ngày để ngăn không cho mụn cám xuất hiện.



Cách trị mụn cám hiệu quả
Cách trị mụn cám hiệu quả

Trên đây là các phương pháp trị mụn cám hiệu quả mà chúng tôi chia sẽ với chị em phụ nữ mình. Chúc chị em mình có làn da sạch mụn, trắng sáng. Nếu chị em còn thắc mắc vấn đề trị mụn hãy liên hệ với chúng tôi.


các phương pháp trị mụn cám,cách điều trị mụn cám hiệu quả nhất,cách trị mụn cám đơn giản,cách trị mụn cám hiệu quả,cách trị mụn cám hiệu quả nhất,cách trị mụn cám nhanh,cách trị mụn cám nhanh nhất,cách trị mụn cám từ thiên nhiên,bí quyết trị mụn cám,bí quyết trị mụn cám hiệu quả,biện pháp trị mụn cám

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: