♣ Tư vấn miễn phí 100% : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ ngay !

Ad 468 X 60

Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Widgets

"Bí mật" trị mụn cám cấp tốc

Blog trị mụn cám chào phái đẹp mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với chị em mình “Phương pháp trị mụn cám hiệu quả mà đơn giản”.

 Thực ra, đối với mụn cám không điều trị cũng không sao, chỉ có điều nó khiến da mặt không được mịn màng, bề mặt da thường thô hơn so với những người không bị mụn. Nói chung, mụn cám chỉ ảnh hưởng đến hình thức của “mặt tiền” chứ không gây hại gì cả.

Một trong những nguyên nhân bị mụn là  :  Vi khuẩn

Propionibacterium acnes đóng vai trò quan trọng gây nên mụn do tạo ra các axit béo tự do và gây viêm nang lông tuyến bã.



Trị dứt mụn cám hiệu quả
Trị dứt mụn cám hiệu quả
Và đây là cách trị mụn cám hiệu quả từ thiên nhiên mà chúng tôi chia sẽ với phái đẹp mình.

·         Trị mụn cám dứt điểm với lô hội hay còn gọi  là nha đam
Đây là loại cây rất dễ trồng, vì thế bạn nên chọn lô hội cho bồn cây nhà mình vừa để kết hợp làm đẹp nhà và chăm sóc làn da. Dịch của cây lô hội rất tốt cho việc loại trừ mụn cám và làm mịn da. Chỉ cần chăm chỉ đắp mặt trong 10 phút, sau đó rửa lại với nước ấm, bạn sẽ thấy mụn cám từ từ biến mất. Chị em mình hãy thực hiện cách trị mụn cám hiệu quả nhất này ít nhất từ 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả.

·         Quả lê góp phần trị mụn cám cấp tốc
Để thực hiện cách trị mụn cám dứt điểm này. Chị em mình hãy nghiền nát quả lê sau đó đắp hỗn hợp này lên mặt trong vòng 15 phút, rửa lại với nước ấm để có làn da mịn màng, tươi sáng.

Trị mụn cám hiệu quả từ thiên nhiên
Trị mụn cám hiệu quả từ thiên nhiên

·         Trị mụn cám hiệu quả từ thiên nhiên với cây bạc hà
Chất kháng khuẩn trong cây bạc hà là liều thuốc hiệu nghiệm với mụn cám. Hãy nghiền nát 4, 5 lá bạc hà và đắp hỗn hợp sền sệt này lên mặt trong 10 phút. Sau đó rửa lại với nước lạnh. Thực hiện phương pháp trị mụn cám hiệu quả này ít nhất 3 lần mỗi tuần cho tới khi mụn cám tạm biệt bạn.

·         Massage mặt góp phần trị mụn cám hiệu quả

Trước khi thực hiện phương pháp trị mụn cám hiệu quả này, phái thích làm đẹp mình hãy rửa sạch da mặt bằng nước ấm.Dùng các đầu ngón tay đánh đều kem (Nha đam,dưa leo…)lên mặt, mở rộng xuống tới cổ và sau mang tai. Massage đều theo những đường tròn khép kín trong khoảng 5 phút rồi rửa sạch lại với nước. Massage làm tăng cường tuần hoàn máu, hạn chế các bã nhờn bám lại làm tắt lỗ chân lông và trị mụn cám. 

Trên đây là phương pháp trị mụn cám hiệu quả mà chúng tôi chia sẽ với chị em mình. Chúc chị em mình có làn da sạch mụn. Và đây là lời khuyên trị mụn của trung tâm chúng tôi chia sẽ với chị em phụ nữ mình.

phương pháp trị mụn cám,phương pháp trị mụn cám hiệu quả,trị dứt mụn cám,trị mụn cám cấp tốc,trị mụn cám dứt điểm,trị mụn cám hiệu quả,trị mụn cám hiệu quả nhất,trị mụn cám hiệu quả từ thiên nhiên,trị mụn cám dưới da,trị mụn cám hiệu quả,trị mụn cám hiệu quả nhất,trị mụn cám hiệu quả từ thiên nhiên

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: