♣ Tư vấn miễn phí 100% : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ ngay !

Ad 468 X 60

Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Widgets

"Con đường" trị mụn cám hiệu quả mà đơn giản

Blog trị mụn cám chào phái đẹp mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với chị em mình “Cách trị mụn cám hiệu quả nhất”.

Chị em mình biết không ?

Những nốt mụn cám li ti lần sần nơi “mặt tiền” làm bạn khó chịu, mất tính thẩm mỹ và gây khó khăn khi trang điểm. Vậy bạn đã tìm được phương pháp chữa trị chưa?

Một trong những nguyên nhân bị mụn là  : Tăng tiết chất bã nhờn



Phương pháp trị mụn cám hiệu quả
Phương pháp trị mụn cám hiệu quả
Chất bã tiết ra từ tuyến bã và đổ vào lỗ chân lông ra ngoài.Sự tác động của nội tiết tố Androgen từ tuyến nội tiết sinh dục nam, nữ (tinh hoàn, buồng trứng) và tuyến thượng thận: Các nội tiết tố tuyến giáp và nội tiết tố tăng trưởng cũng có ảnh hưởng đến bệnh trứng cá.

Và đây là phương pháp trị mụn cám hiệu quả mà chúng tôi chia sẽ với phái thích làm đẹp.

·         Cách trị mụn cám nhanh nhất bằng tỏi

Chị em mình hãy lấy một số tép tỏi đã được bóc sạch vỏ đem ngâm vào nước, sau đó nghiền nát cho vài giọt giấm trắng, đắp hỗn hợp này lên vùng da có mụn. Một ngày  phái đẹp mình có thể thực hiện cách trị mụn cám nhanh nhất này vài lần như thế hiệu quả sẽ rất nhanh.

·         Phương pháp trị mụn cám hiệu quả với cam

Để thực hiện cách trị mụn cám đơn giản này. Chị em mình hãy chuẩn bị một ít cam, bột nở và nước ấm. Bạn ép cam lấy nước, sau đó lấy một trộn 1 muỗng nước cam ép với 1 muỗng thìa bột nở, trộn đều hỗn hợp với nhau sau đó đắp lên mặt để khoảng 20- 30 phút rửa sạch bằng nước ấm.

·         Trị dứt mụn cám bằng chuối

Nguyên liệu chuẩn bị cho phương pháp trị mụn cám này gồm :
Một nửa quả chuối,
Một muỗng bột mỳ
Lòng trắng trứng gà

Thực hiện :
Cắt chuối thành khoanh nhỏ sau đó cho 1 thìa bột mỳ và lòng trắng trứng gà vào cùng máy say sinh tố say nhuyễn.

Đổ hỗn hợp ra một bát sạch, đắp hỗn hợp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm, sử dụng cách điều trị mụn cám hiệu quả nhất  này 4 ngày liên tiếp để có hiệu quả tốt nhất.

Cách trị mụn cám nhanh
Cách trị mụn cám nhanh

Trên đây là Cách trị mụn cám từ thiên nhiên mà chúng tôi giới thiệu với chị em mình. Chúc chị em mình có làn sạch mụn. Nếu chị em còn thắc mắc vấn đề trị mụn hãy liên hệ với chúng tôi.



các phương pháp trị mụn cám,cách điều trị mụn cám hiệu quả nhất,cách trị mụn cám đơn giản,cách trị mụn cám hiệu quả,cách trị mụn cám hiệu quả nhất,cách trị mụn cám nhanh,cách trị mụn cám nhanh nhất,cách trị mụn cám từ thiên nhiên,phương pháp trị mụn cám,phương pháp trị mụn cám hiệu quả,trị dứt mụn cám



SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: