♣ Tư vấn miễn phí 100% : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ ngay !

Ad 468 X 60

Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Widgets

Trị mụn cám bằng nguyên liệu thiên nhiên

Thẩm mỹ viện trị mụn cám an toàn chào bạn mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với bạn mình “Cách điều trị mụn cám dứt điểm từ thiên nhiên”.

Chắc bạn mình đầu biết rằng

Trong họ hàng nhà mụn, thì có thể nói mụn cám tuy không gây hại nhiều cho ta như mụn bọc, mụn mủ nhưng lại cực kỳ cứng đầu.

Trị mụn cám bằng trứng gà
Nguyên liệu để thực hiện phương pháp trị mụn cám này gồm

Một ít nước cốt chanh
Lòng trắng trứng gà
Cách thực hiện
Trước khi thực hiện cách trị mụn cám tại nhà này các bạn mình hãy rửa mặt thật sách bằng nước hoa hồng. Sau đó trộn đều lòng trắng với 1 muỗng café nước cốt chanh rồi sử dụng một tấm vải sạch, mềm hoặc sử dụng loại mặt nạ giấy nhúng vào hỗn hợp trên. Đắp lên mặt khoảng từ 30 phút. Bạn mình hãy thực hiện cách trị mụn cám này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả bất ngờ.

Trị mụn cám bằng lô hội/nha đam
Các bạn mình chỉ cần dùng chất nhờn  bên trong lá nha đam thoa đều lên mặt và để khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước ấm. Bạn mình biết không nha đam không những trị được mụn cám, mà còn làm cho da mịn màn hơn nữa. Bạn mình hãy thực hiện cách trị mụn cám trên trán này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả như mong đợi.
Cách trị mụn cám nhanh với quả lê
Để thực hiện phương pháp trị dứt mụn cám bắng tự nhiên này. Bạn mình hãy nghiền nát một quả lê rồi đắp lên mặt khoảng 15 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm, chỉ đơn giản vậy thôi mà bạn mình sẽ có ngay một làn da vừa tươi sáng lại vừa mịn màng, đương nhiên là mụn cám cũng biến mất.

Cách trị mụn cám vùng chữ T bằng lá bạc hà
Bạn mình có biết tại sao mà lá bạc hà lại trị mụn cám được không ?

Vì trong bạc hà có một số khoán chất kháng khuẩn rất hiệu quả đối với mụn cám. Các bạn mình hãy  nghiền nát một ít lá bạc hà rồi đắp lên mặt sau đấy rửa lại nước lạnh. Một tuần các bạn nên đắp mặt nạ bạc hà khoảng 3 lần và mỗi lần khoảng 10 phút. Đây là cách trị sạch mụn cám nhanh.

Trên đây là cách trị mụn cám ở mặt bằng thiên nhiên mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình. Chúc bạn mình có làn da sạch mụn, mịn màng. Và đây là lời khuyên trị mụn mà chúng tôi gởi đến bạn mình.

cách điều trị mụn cám dứt điểm từ thiên nhiên,phương pháp trị dứt mụn cám bắng tự nhiên,bí quyết trị sạch mụn cám cho nữ giới,trị mụn cám bằng trứng gà,phương pháp trị mụn cám nhanh,trị mụn cám tại nhà,trị mụn cám bằng lô hội,trị mụn cám trên trán,cách trị mụn cám nhanh,cách trị mụn cám ở vùng chữ t,trị sạch mụn cám,trị mụn cám ở mặt

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: