♣ Tư vấn miễn phí 100% : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ ngay !

Ad 468 X 60

Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Widgets

Biện pháp trị mụn cám tuổi dậy thì đơn giản

Thẩm mỹ viện trị mụn cám an toàn chào các bạn tuổi dậy thì mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với các bạn mình “Cách điều trị dứt mụn cám ở tuổi dậy thì”.

Thực ra, đối với mụn cám không điều trị cũng không sao, chỉ có điều nó khiến da mặt không được mịn màng, bề mặt da thường thô hơn so với những người không bị mụn. Nói chung, mụn cám chỉ ảnh hưởng đến hình thức của “mặt tiền” chứ không gây hại gì cả.

Một trong những nguyên nhân bị mụn là  :  Vi khuẩn

Propionibacterium acnes đóng vai trò quan trọng gây nên mụn do tạo ra các axit béo tự do và gây viêm nang lông tuyến bã.

Bạn mình biết không ?

Mụn cám thường hình thành ở tuổi dậy thì khiến các bạn gái mất tự tin với da mặt sần sùi. Nguyên nhân dẫn tới tình trạng này là do việc tăng tiết bã nhờn khiến các lỗ chân lông bị tắc nghẽn hình thành nên mụn.

Trị mụn cám đầu đen bằng phương pháp tự nhiên cho tuổi dậy thì
Trị mụn cám đầu đen bằng phương pháp tự nhiên cho tuổi dậy thì

Phương pháp trị mụn cám với tỏi cho tuổi dậy thì
Để thực hiện cách trị mụn cám dứt điểm này. Bạn mình hãy lấy 2 tép tỏi nghiền nát, 1 muỗng canh bột yến mạch, 1 giọt tinh dầu trà xanh, 3 giọt nước cốt chanh, 1 muỗng canh mật ong, cho tất cả vào một cái bát trộn đều lại với nhau. Bôi 1 lớp nhỏ hỗn hợp này lên mặt khoảng 2 phút, rửa sạch lại với nước ấm. Bạn có thể sử dụng mặt nạ này 3 lần 1 tuần.

Cách trị mụn cám từ thiên nhiên với cam cho tuổi dậy thì
Bạn mình hãy ép cam lấy nước sau đó dùng khăn hoặc bông thấm nước đó massage mặt nhẹ nhàng, tinh chất cam sẽ giúp lấy đi những cạn bẩn trên da và chất nhờn giúp cho mụn cám không có điều kiện mọc nữa. Bạn mình hãy thực hiện cách trị mụn cám quanh mũi này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả bất ngờ.

Cách trị mụn cám, trứng cá quanh mũi cho tuổi dậy thì
Cách trị mụn cám, trứng cá quanh mũi cho tuổi dậy thì
Trị dứt mụn cám với chuối cho tuổi dậy thì
Các bạn tuổi dậy thì mình hãy chuẩn bị một nửa quả chuối, một muỗng bột mỳ, lòng trắng trứng gà.
Để thực hiện cách trị mụn cám từ thiên nhiên này. Bạn mình hãy cắt chuối thành khoanh nhỏ sau đó cho 1 thìa bột mỳ và lòng trắng trứng gà vào cùng máy say sinh tố say nhuyễn.
Đổ hỗn hợp ra một bát sạch, đắp hỗn hợp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm, sử dụng 4 ngày liên tiếp để có hiệu quả tốt nhất.

Trị mụn cám cấp tốc với nước vo gạo cho tuổi dậy thì
Bạn mình biết không ?

Nước vo gạo ngoài tác dụng làm se khít lỗ chân lông còn có tác dụng ngừa mụn cám một cách rất hiệu quả. Để thực hiện phương pháp trị mụn cám này. Bạn mình hãy dùng nước vo gạo sau khi để lắng, bạn lấy phần cặn trộn với nhựa lá nha đam, tỷ lệ ngang nhau. Buổi tối trước khi đi ngủ bạn lấy hỗn hợp này bôi lên mặt, sáng dậy rửa sạch với nước ấm.

Trên đây là phương pháp trị sạch mụn cám tuổi dậy thì mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình.Chúc các bạn tuổi dậy thì mình có làn da sạch mụn. Và đây là lời khuyên trong quá trình trị mụn mà chúng tôi gởi đến bạn mình.


cách điều trị dứt mụn cám ở tuổi dậy thì,phương pháp trị sạch mụn cám tuổi dậy thì,cách trị mụn cám từ thiên nhiên,phương pháp trị mụn cám,điều trị mụn cám tại nhà,trị mụn cám bằng phương pháp tự nhiên,trị mụn cám cấp tốc,trị mụn cám dứt điểm,trị dứt mụn cám,cách trị mụn cám quanh mũi

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

1 nhận xét:

  1. Thanks những chia sẽ hữu ích, tham khảo thêm sản phẩm Kem tri mun Tinh chất mủ trôm, đặc trị mụn hiệu quả.

    Trả lờiXóa