♣ Tư vấn miễn phí 100% : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ ngay !

Ad 468 X 60

Thứ Bảy, 11 tháng 10, 2014

Widgets

{THẮC MẮC} Có Cách Nào Trị Mụn Cám Tận Gốc Không?

Có cách nào trị mụn cám tận gốc không? Mụn cám có trị tận gốc được không? Làm thế nào để trị tận gốc mụn cám?...là những câu hỏi được rất nhiều Bạn trẻ quan tâm bởi đặc tính phổ biến của loại mụn này cũng như sự dai dẳng, cứng đầu của chúng trong điều trị. 

Có cách nào trị mụn cám tận gốc không

Trong bài viết này Bạn sẽ được Chuyên Gia Da Liễu Dr Hoàng ( Thâm Niên Hơn 10 năm trong ngành thẩm mỹ) tại Spa chuyên điều trị mụn trứng cá Miss Trâm giải đáp những nghi vấn này nhé!

Đắp mặt nạ từ thiên nhiên không thể trị mụn cám tận gốc được

Bạn vẫn thường nghĩ rằng đắp mặt nạ từ thiên nhiên với các nguyên liệu như nha đam, cà chua, lòng trắng trứng, dưa leo, mật ong,…vừa làm đẹp da vừa trị mụn cám hiệu quả. Quan điểm này không sai bởi các loại mặt nạ này rất tốt cho việc làm sạch da, giúp da Bạn mịn và bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho làn da Bạn một cách an toàn. Tuy nhiên, việc đắp mặt nạ tại nhà không phải là cách trị mụn cám tận gốc dành cho Bạn.


Mặt nạ từ thiên nhiên không thể trị mụn cám tận gốc

Bạn có thể dễ dàng kiểm chứng được điều đó, cho dù Bạn có đắp mặt nạ hay không thì mụn cám vẫn ngang nhiên hoành hành mặt tiền của Bạn, thậm chí ngày một nhiều hơn.

Lột mụn cũng không thể tiêu diệt mụn cám tận gốc 

Một trong những vị trí mụn cám thường tập trung trên gương mặt Bạn đó chính là vũng chữ T, đặc biệt là 2 bên cánh mũi bởi đây là vùng da thường xuyên có bã nhờn. 


Lột mụn cũng không thể tiêu diệt mụn cám tận gốc

Vừa mất thẩm mỹ vừa làm “chướng mắt” Bạn, chính vì vậy mà bạn đã nghĩ ngay đến phương án dùng miếng lột mụn để trị mụn cám.

Thực tế thì mụn cám chỉ được loại bỏ ngay sau khi bạn lột nhưng chúng quay lại một cách nhanh chóng với số lượng còn nghiêm trọng hơn lúc trước. Vậy là Bạn lại lột mụn và lột mụn dẫn đến lỗ chân lông vùng da bạn lột ngày một to tướng, nghiêm trọng hơn còn viêm lỗ chân lông bởi da bị kích ứng nhiều với hóa chất của keo lột mụn.

Chính vì vậy, chuyên gia khuyên Bạn không nên “trông cậy” vào cách trị mụn cám tận gốc bằng miếng lột mụn được. Bạn phải lựa chọn cho mình một phương án điều trị hiệu quả và an toàn hơn.


Bạn nên lựa chọn một phương pháp điều trị mụn cám hiệu quả hơn

* Phương pháp Đông Y thảo dược + Ánh sáng sinh học: Giải pháp trị mụn cám tận gốc hiệu quả.

 Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, ánh sáng sinh học đã được Cục Quản Lý Thực Phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả trong trị mụn.

Ánh sáng sinh học được kiểm chứng có khả năng quét sạch vi khuẩn gây mụn bên trong da Bạn đến tận gốc, đây cũng chính là nguyên nhân hình thành nên mụn cám và các loại mụn khác.


Ánh sáng sinh học có khả năng quét sạch vi khuẩn gây mụn

Kết hợp với công thức thảo dược độc quyền tại Miss Trâm được bào chế từ 100% thành phần thiên nhiên (đã được công bố với Bộ Y Tế ) sẽ thẩm thấu vào từng sợi tế bào của da nhằm làm lành vùng da mụn một cách nhanh chóng đồng thời lấp đầy tổn thương tận sâu bên trong da. Thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen, tái tạo tế bào da mới. Chính vì vậy mà sau khi kết thúc liệu trình, da Bạn không chỉ sạch mụn cám tận gốc mà còn se khít lỗ chân lông, sạch nhờn, sạch vết thâm, phục hồi vùng sẹo lõm, cải thiện tốt tình trạng viêm da,… 


Thảo dược đặc trị giúp làm lành vùng da tổn thương do mụn

Bạn sẽ sở hữu làn da sáng hồng tự nhiên như ước mong bấy lâu.

Bây giờ thì Bạn đã sẵn sàng chưa?

=> VÉN MÀN PHƯƠNG PHÁP TRỊ MỤN CÁM TẬN GỐC TẠI MISS TRÂM<=
>>XEM NGAY<<

Nếu Bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp trị mụn cám tận gốc này. Hãy Gọi Ngay cho Spa Miss Trâm để được tư vấn miễn phí. Hay Bạn còn nhiều thắc mắc về mụn cần được giải đáp, Bạn có thể liên hệ từ khung giờ 8h00 đến 15h00 mỗi ngày để được Chuyên Gia Da Liễu Dr Hoàng và các Chuyên Gia giàu kinh nghiệm tại Spa Miss Trâm trực tiếp trao đổi.

Chúc Bạn luôn xinh đẹp và nhiều niềm vui

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: