♣ Tư vấn miễn phí 100% : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ ngay !

Ad 468 X 60

Chủ Nhật, 10 tháng 8, 2014

Widgets

Đắp Mặt Nạ Nhiều Liệu Có Tốt Không?

Nhiều chị em có thói quen đắp mặt nạ bằng các loại hoa quả để ngăn ngừa và điều trị mụn cám. Tuy nhiên, theo các bác sĩ, hoa quả cũng có tác dụng phụ, vì thế không nên đắp hàng ngày vì da mặt sẽ trở nên yếu ớt. Dùng nhiều loại mặt nạ dưỡng da sẽ làm da mặt quá sạch, da bị khô vì mất lớp bảo vệ, dễ bị kích ứng, nổi mẩn đỏ, ngứa rát..

Vậy sử dụng mặt nạ như thế nào để hiệu quả nhất?


1. Xác định mình thuộc loại da nào

Để phát huy hiệu quả của mặt nạ tự nhiên, trước hết bạn cần xác định da mình thuộc loại nào để chọn loại mặt nạ phù hợp. Các bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn trong bài :” 5 loại da cơ bản ! Bạn thuộc loại da nào ??

2. Chỉ nên đắp mặt nạ 2 đến 3 lần/tuần

Việc đắp mặt nạ quá thường xuyên sẽ làm mất dần đi lớp dầu bảo về trên bề mặt da của bạn. Đó cũng chính là lí do làm giảm sức đề kháng của da đối với các tác nhân gây hại ngoài môi trường. Đồng thời ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc điều trị dứt điểm mụn trứng cá.

3. Đắp mặt nạ trong vòng bao nhiêu lâu là tốt nhất?

Thông thường, bạn chỉ nên đắp mặt nạ từ 15 đến 20 phút bởi việc giữ mặt nạ quá lâu không những không làm tăng hiệu quả mà còn giảm đi độ ẩm của da. Vậy nên bạn cần lưu ý điều này để canh thời gian đắp mặt nạ phù hợp nhất nhé!


Bạn chỉ nên đắp mặt nạ từ 15 đến 20 phút

4. Vệ sinh da sạch sẽ trước khi đắp

Việc đắp mặt nạ khi da bẩn đồng nghĩa với việc bạn đang tạo điều kiện cho “hàng tá” vi khuẩn hiện hữu trên bề mặt tấn công sâu vào da trong môi trường ẩm ướt. 

5. Bạn nên đắp mặt nạ vào buổi tối

Bạn nên đắp mặt nạ vào buổi tối vì khi đó cơ thể và làn da bạn được nghỉ ngơi, sẽ dúp cho da hấp thụ dưỡng chất được tốt nhất.

 ♣ Xem thêm: "Top 5 thói quen gây nên mụn cám"

Tuy nhiên, điều trị mụn cám bằng việc đắp mặt nạ đòi hỏi ở bạn sự kiên trì, bền bỉ không ngừng và kết quả có thể làm bạn thất vọng vì mụn vẫn đồng hành cùng bạn bất cứ lúc nào.

Hiện nay, Miss Trâm đang là trung tâm trị mụn (bao gồm mụn cám )uy tín hàng đầu Tphcm được Hội Da Liễu, các chuyên gia hàng đầu và đặc biệt là hàng ngàn khách hàng đánh giá cao trong suốt 10 năm qua.


Chuyên gia tại Miss Trâm đang tiến hành phân tích và soi da cho Bạn

Hội tụ đội ngũ chuyên gia, chuyên viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề. Trang bị hệ thống máy móc hiện đại cùng bí quyết điều trị mụn độc quyền. Miss Trâm đã thật sự tạo nên một bước đột phá trong điều trị mụn da liễu với kết quả đạt được TRỊ MỤN TẬN GỐC – KHÔNG TÁI PHÁT – TUYỆT ĐỐI AN TOÀN

Miss Trâm CAM KẾT sẽ giúp Bạn:

1/ Hết mụn từ bên trong 98%
2/ Giảm thâm 86-92%
3/ Se khít lỗ chân lông 60-75%
4/ Tái tạo làn da mới. Da sáng hồng tự nhiên
5/ Sạch nhờn 80-86%
6/ Phục hồi sẹo lõm 40-53%
7/ Cải thiện tình trạng viêm chân lông 80-90%

>> XEM NGAY BÍ KÍP TRỊ MỤN ĐỘC QUYỀN <<


Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về mụn, hãy GỌI NGAY cho chúng tôi để được các chuyên gia da liễu hàng đầu tại trung tâm trực tiếp tư vấn, giúp bạn tìm thấy giải pháp điều trị mụn cám tận gốc hiệu quả

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: