♣ Tư vấn miễn phí 100% : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ ngay !

Ad 468 X 60

Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

Widgets

Nơi trị mụn cám ở đâu hiệu quả tại Hồ Chí Minh

Mụn cám thường xuất hiện vào giai đoạn dậy thì từ 12-18 tuổi do tắc nghẽn tuyến bã nhờn qua lỗ chân lông trên bề mặt da, đây là một trong những bệnh xuất hiện phổ biến trên da và rất khó chữa trị. Đã có không ít bạn tìm đến những nơi trị mụn cám hiệu quả ở đâu. Đáp lại nhu cầu tìm kiếm thẩm mỹ viện trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn nơitrị mụn cám đáng tin cậy ở đâu.

Nơi trị mụn cám tốt ở đâu
Nơi trị mụn cám tốt ở đâu
Đầu tiên chúng tôi chia sẽ với các bạn một số cách trị mụn cám ở nhà bằng tự nhiên.

Nơi trị mụn cám đáng tin cậy ở đâu
Nơi trị mụn cám đáng tin cậy ở đâu
1.Kết hợp mật ong và nước cốt chanh trị mụn cám tại nhà

Bạn chỉ cần nửa trái chanh cộng với một muỗng cà phê mật ong nguyên chất. Sau đó đem trộn đều thành một hỗn hợp sền sệt. Tiếp theo thoa đều lên mặt và giữ trong vòng 1-2 phút rồi rửa sạch. Mật ong giúp làm mềm da và chanh giúp tẩy sạch các tế bào chết, ngăn ngừa và điều trị mụn cám, đem lại làn da trơn láng và mềm mại hơn.

Nơi trị mụn cám ở lưng ở đâu
Nơi trị mụn cám ở lưng ở đâu

2.Trị mụn cám tại nhà bằng nước đá lạnh

Nước đá lạnh có tác dụng giảm chứng sưng viêm hay những vết tấy đỏ do mụn cám gây ra, không chỉ dừng lại ở đó, nước đá còn có thể giúp thu nhỏ lỗ chân lông. Khi vết sưng do mụn cám để lại tấy đỏ, bạn hãy lấy đá lạnh chườm lên nốt mụn, vùng tấy đỏ sẽ nhanh chóng tan đi.

Nơi trị mụn cám hiệu quả ở đâu
Nơi trị mụn cám hiệu quả ở đâu

3.Cách trị mụn cám tại nhà bằng dưa chuột thật đơn giản

Với tính chất thanh nhiệt, dưa chuột có thể làm dịu mát làn da. Để trị mụn cám tại nhà bằng thiên nhiên này. Các bạn hãy cắt trái dưa chuột thành từng lát mỏng đắp lên mặt khoảng 20 phút hoặc dùng nước ép dưa chuột mỗi đêm sẽ mang lại những tác dụng hữu ích cho làn da bạn.

Nơi trị mụn cám hiệu quả nhất ở đâu
Nơi trị mụn cám hiệu quả nhất ở đâu

Các bạn hãy thực hiện 3 cách trị mụn cám tại nhà bằng thiên nhiên này một thời gian đề đạt hiệu quả mong muốn. Còn nếu như các bạn không có thời gian điều trị tại nhà thì thẩm mỹ viện trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn nơi trị mụn cám ha ynhất ở đâu tại tphcm.


Tìm Nơi trị mụn cám ở đâu tại Google

noi tri mun cam hieu qua o dau,noi tri mun cam hieu qua nhat o dau,noi tri mun cam o dau,noi tri mun cam dang tin cay o dau,noi tri mun cam o lung o dau,noi tri mun cam hay nhat o dau,noi tri mun cam tot o dau,noi tri mun cam danh cho nam o dau ,nơi trị mụn cám cho nam ở đâu

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: