♣ Tư vấn miễn phí 100% : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Liên hệ ngay !

Ad 468 X 60

Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Widgets

"Mẹo" trị mụn cám tại nhà bằng trái cây

Spa trị cám đơn giản chào bạn mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với bạn mình “Cách trị mụn cám bằng trái cây”.

Những nốt mụn cám li ti lần sần nơi “mặt tiền” làm bạn khó chịu, mất tính thẩm mỹ và gây khó khăn khi trang điểm. Vậy bạn đã tìm được phương pháp chữa trị chưa?

Một trong những nguyên nhân bị mụn là  : Tăng tiết chất bã nhờn

Chất bã tiết ra từ tuyến bã và đổ vào lỗ chân lông ra ngoài.Sự tác động của nội tiết tố Androgen từ tuyến nội tiết sinh dục nam, nữ (tinh hoàn, buồng trứng) và tuyến thượng thận: Các nội tiết tố tuyến giáp và nội tiết tố tăng trưởng cũng có ảnh hưởng đến bệnh trứng cá.

Trị mụn cám đầu đen dứt điểm
Trị mụn cám đầu đen dứt điểm
Trong các loại trái cây có chứa hàm lượng lớn các loại vitamin và axit có tác dụng loại trừ mụn. Khi bạn sử dụng đúng và phù hợp các loại trái cây cho từng loại da sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ và hết sức an toàn.


Cách chữa trị mụn cám dứt điểm bằng đu đủ
Đu đủ là một loại trái cây có chứa một lượng lớn vitamin A và có khả năng chống oxy hóa tốt. Chính điều này nó giúp đu đủ có khả năng ức chế quá trình hình thành mụn cám. Bạn có thể dùng cách trị mụn cám trị mụn cám dứt điểm này bằng cách dùng cùi quả đu đủ nghiền nát, sau đó đắp lên mặt khoảng 20 – 30 phút mỗi ngày để ngăn không cho mụn xuất hiện.

Trị mụn cám bằng phương pháp tự nhiên bằng khoai tây
Khoai tây được xem là một trong những bí quyết trị hết mụn cám tại nhà trong các loại rau củ quả. Bạn mình hãy chuẩn bị một củ khoai tây và cắt từng lát mỏng chà xát và đắp lên mặt khoảng 30 phút. Trong một thời gian ngắn, bạn sẽ thấy kết quả mong muốn.

Bí quyết trị hết mụn cám, trứng cá tại nhà
Bí quyết trị hết mụn cám, trứng cá tại nhà
Điều trị mụn cám ở mũi với tỏi
Tỏi là một loại gia vị không thể thiếu trong gian bếp nhà bạn, đồng thời nó cũng là một loại mỹ phẩm tốt cho làn gia, đặc biệt hữu ích trong cách trị mụn cám tai nhà đơn gin và an toàn. Bạn hãy giã dập vài nhánh tỏi và ép lấy nước rồi lấy bông gòn thấm lên vùng da bị mụn. Cách trị mụn cám tại nhà này có thể dùng cho mọi loại da.

Trị mụn cám bằng dưa leo/dưa chuột

Bạn mình biết không ?

Với tính chất thanh nhiệt, dưa chuột có thể làm dịu mát làn da. Để thực hiện phương pháp trị dứt mụn cám nhanh này. Bạn mình hãy cắt trái dưa chuột thành từng lát mỏng đắp lên mặt khoảng 20 phút hoặc dùng nước ép dưa chuột mỗi đêm sẽ mang lại những tác dụng hữu ích cho làn da bạn.

Trên đây là mẹo chữa trị sạch mụn cám đơn giản mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình. Chúc bạn mình có làn da sạch mụn, mịn màng. Và đây là lời khuyên trong quá trình trị mụn mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình.


trị mụn cám bằng trái cây,cách chữa trị mụn cám dứt điểm,phương pháp trị dứt mụn cám nhanh,mẹo chữa trị sạch mụn cám đơn giản,bí quyết trị hết mụn cám tại nhà,phương pháp trị mụn cám,trị mụn cám bằng phương pháp tự nhiên,điều trị mụn cám ở mũi,trị mụn cám vĩnh viễn,trị mụn cám dứt điểm,trị mụn cám bằng dưa leo

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: